แฟน ๆ มวยปล้ำสมาคม WWE เตรียมเฮ! กับการกลับมาออกอากาศของรายการมวยปล้ำรายสัปดาห์ อย่าง Monday Night RAW และ Friday Night SmackDown บนหน้าจอในประเทศไทย ผ่านผู้ให้บริการอย่าง 3BB

สเตฟานี่ แมคแมน (Stephanie McMahon) Chief Brand Officer (CBO) WWE (Photo by Seb Daly/Web Summit via Sportsfile)
(Licensed under the terms of the cc-by-2.0)

โดยเรื่องดังกล่าวนี้ได้รับการเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ของสเตฟานี่ แมคแมน (Stephanie McMahon) บุตรสาวของวินซ์ แมคแมน (Vince McMahon) ซีอีโอและเจ้าของสมาคม WWE ซึ่งปัจจุบัน เธอได้ดำรงตำแหน่ง Chief Brand Officer (CBO) คอยดูแลภาพรวมของแบรนด์ โดยในทวีตดังกล่าวระบุไว้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นที่รายการรายสัปดาห์อย่าง Monday Night RAW และ Friday Night SmackDown จะได้ออกอากาศสู่สายตาแฟน ๆ ในประเทศไทย” โดยทั้ง 2 รายการนี้ จะออกอากาศแบบสดจากอเมริกา (Live from the US) ทุก ๆ สัปดาห์ ออกอากาศผ่านช่อง 3BB Sport One ซึ่งเป็นช่องของผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตอย่าง 3BB หรือ ทรีบอร์ดแบนด์ นั่นเอง

สำหรับในประเทศไทยนั้น เพจแฟนคลับและรายงานข่าวสารมวยปล้ำในประเทศไทยอย่าง Wrestling Tabloid Foundation ได้รายงานเรื่องดังกล่าวนี้เป็นเพจแรก

สำหรับการออกอากาศในประเทศไทยนั้น ยังไม่มีรายละเอียดที่ชัดเจนหรือมีความคืบหน้าจากทางสมาคม WWE และจากทาง 3BB หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม ทาง #beartai จะรายงานให้ทราบต่อไป

ที่มา: Wrestling Tabloid Foundation

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส