Anya Taylor-Joy มีปี 2020 เป็นปีที่ดีมาก ๆ ของเธอกับซีรีส์ที่ฮิตเปรี้ยงอย่าง The Queen’s Gambit และยังมีการประกาศว่า เธอจะมารับบทนำเป็น Furiosa ตอนวัยรุ่นในภาคต้นของ Mad Max: Fury Road (2015) ประกบ Chris Hemsworth ส่วนในปีนี้ นักแสดงที่ชอบพลิกบทบาทไปเล่นหนังหลายแนวก็จะมาอยู่ในหนังสยองขวัญจิตวิทยาเรื่องใหม่ที่นักแสดงคับคั่งอย่าง Last Night in Soho

Anya Taylor-Joy และ Matt Smith

เรื่องราวของหนังยังเป็นความลับ แต่มีข่าวลือว่า หนังจะเล่าเรื่องสยองขวัญของสองยุคควบคู่กันไป ยุคหนึ่งคือยุค 60s ที่มีตัวละครของ Taylor-Joy เป็นตัวละครหลัก อีกยุคหนึ่งจะเป็นยุคปัจจุบันที่ตัวละครของ Thomasin McKenzie นักแสดงดาวรุ่ง ชาวนิวซีแลนด์ที่แจ้งเกิดจาก Leave to Trace (2018) โดยฉากหลังที่จะเชื่อมเรื่องราวสุดหลอนของสองยุคเข้าด้วยกัน ก็คือย่านโซโหของลอนดอนที่ผู้กำกับ Edgar Wright อาศัยอยู่ในปัจจุบัน

Thomasin McKenzie

Edgar Wright ผู้กำกับมากฝีมือจาก Shaun of the Dead (2004) และ Baby Driver (2017) กำกับและเขียนบทหนังเรื่องนี้ร่วมกับ Krysty Wilson-Cairns ผู้เข้าชิงออสการ์จาก 1917 (2019) Last Night in Soho ยังจะสมทบด้วย Matt Smith จาก Doctor Who (2005), Terence Stamp จาก Superman (1978) และสาวบอนด์ 007 Diana Rigg จากตอน On Her Majesty’s Secret Service (1969) หลังจากหายหน้าหายตาไปนานมาร่วมแสดงด้วย หนังมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 23 เมษายนนี้ (ถ้าไม่เลื่อนออกไปอีก)

ผู้กำกับ Edgar Wright

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส