SCANDAL วงดนตรีเจพอป-ร็อก 4 สาวจากญี่ปุ่นเริ่มต้นปีที่ 15 ของวงด้วยซิงเกิลใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘eternal’ (นิรันดร์) ซึ่งจะออกวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมนี้ มีให้ฟังทั้งในรูปแบบดิจิทัล ซีดี นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชันคาสเซ็ตต์เทปสุดพิเศษเพียง 100 ก็อปปี้เท่านั้น (ซึ่งตอนนี้ได้ sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย) และเวอร์ชันแผ่นเสียง 7 นิ้ว (ก็ Sold Out ไปแล้วเช่นกัน) ในซิงเกิลชุดนี้จะประกอบไปด้วย 2 แทร็กและมีเนื้อเพลงแปลเป็นภาษาอังกฤษให้ด้วย ทั้งเวอร์ชันแผ่นและเวอร์ชันดิจิทัลพร้อมให้สั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ https://www.her-label.com/eternal/

‘eternal’ เป็นการผนึกกำลังกันกับ ซาโตริ ชิราอิชิ (Satori Shiraishi) โพรดิวเซอร์ที่สร้างสรรค์ผลงานร่วมกันกับ SCANDAL มาอย่างยาวนาน สร้างสรรค์บทเพลงแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของวงที่สุดอิ่มเอมสมใจแฟน ๆ เลยทีเดียว ชิราอิชิทำงานร่วมกับ SCANDAL มาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกวันนี้และยังสร้างผลงานเพลง J-pop เยี่ยม ๆ อีกมากมายให้กับศิลปินคนอื่น เช่น Porno Graffitti, TOTALFAT และ AKB48 อีกด้วย

ในซิงเกิลชุดนี้ยังมีอีกแทร็กเป็นเวอร์ชันรีมิกซ์ของเพลง ‘eternal’ ซึ่งรีมิกซ์โดย TOWA TEI โพรดิวเซอร์ชื่อดังชาวญี่ปุ่นที่เริ่มต้นอาชีพบนเส้นทางดนตรีในฐานะหนึ่งในสมาชิกวงแดนซ์อเมริกันแห่งยุค 90s นาม Deee-Lite เจ้าของเพลงฮิต ‘Groove Is in the Heart’ จากนั้นเขาได้ออกผลงานเดี่ยว 9 ชุดและทำงานในโพรเจกต์ร่วมกับไอคอนแห่งแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์จากญี่ปุ่น ‘Yellow Magic Orchestra’ รวมไปถึงสถานีโทรทัศน์แห่งชาติของญี่ปุ่น NHK และ INTERSECT by LEXUS ครีเอทีฟสเปซในนิวยอร์ก

ฮารุนะ (ร้องนำ กีตาร์)
มามิ (กีตาร์)
โทโมมิ (เบส)
รินะ (กลอง)
4 สาว SCANDAL

SCANDAL มีกำหนดการจะแสดงคอนเสิร์ตสุดพิเศษครบรอบ 15 ปี ณ สถานที่จัดงานที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในบ้านเกิดของทั้ง 4 สาวนั่นก็คือ Osaka Jo Hall ซึ่งตั้งอยู่ในสวนสาธารณะปราสาทโอซาก้า งานนี้มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 21 สิงหาคมปีนี้ นอกจากนี้ทั้ง 4 สาวยังมีแผนทัวร์ยุโรปในช่วงเดือนตุลาคม แคนาดาและอเมริกาในเดือนพฤศจิกายน ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็คงต้องรอข่าวดีกันต่อไปนะ

Source

jpurecords

her-label

scandal-heaven

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส