บรูโน มาร์ส และแอนเดอร์สัน พาร์กได้แชร์เพลงแรกของพวกเขาที่ทำร่วมกันในชื่อ Silk Sonic” หลังจากที่ได้เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ก่อน “Leave the Door Open” เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มเต็มที่ใช้ชื่อว่า An Evening With Silk Sonic” ซึ่งมาพร้อมกับมิวสิกวิดีโอและแทร็กอินโทรที่ทำร่วมกับ ‘แขกรับเชิญคนพิเศษ’ บูตซี คอลลินส์ (Bootsy Collins) เจ้าพ่อฟังก์มือเบสของวง Parliament Funkadelic

“Leave the Door Open” เป็นบทเพลงรักฟังสบายในสไตล์เรโทรโซลอาร์แอนด์บีนุ่มสมชื่อ ‘Silk Sonic’ โปรดิวซ์โดยบรูโน มาร์ส และ D’Mile แต่งโดย บรูโน มาร์ส , แอนเดอร์สัน พาร์ก , D’Mile และ โบรดี บราวน์ ​(Brody Brown) ข่าวประชาสัมพันธ์บอกว่าชื่อ Silk Sonic นั้นมีที่มาจาก บูตซี คอลลินส์ และอัลบั้มชุด An Evening With Silk Sonic นี้มีกำหนดวางจำหน่ายในปลายปีนี้ แต่ยังไมได้กำหนดวันที่แน่นอน

ผลงานล่าสุดของบรูโน มาร์สคืออัลบั้ม24K Magic ในปี 2016 ส่วนแอนเดอร์สัน พาร์กก็มี Ventura ในปี 2019 ในช่วงระหว่างที่ทั้งคู่ได้ทำผลงานของตัวเอง ก็มีเวลาที่ได้ไปออกทัวร์ด้วยกันในปี 2017 นอกจากนี้ยังมีข่าวว่าทั้งคู่กำลังมีงานใหม่ร่วมกับ Nile Rodgers (ที่เคยร่วมงานกับ Daft Punk ใน Get Lucky) และDisclosure อิเล็กทรอนิกดูโอจากอังกฤษ

หลังจากได้ฟัง “Leave the Door Open” เชื่อว่าแฟน ๆ ของทั้งคู่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน เตรียมรอฟังผลงานเพลงต่อ ๆ ไปรวมถึงอัลบั้มเต็มในปลายปีได้เลย

Source

Pitchfork

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส