Warner Bros. ได้เปิดเผยโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการของ Space Jam: A New Legacy ซึ่งนำแสดงโดย เลอบรอน เจมส์ (LeBron James) นักกีฬาบาสเก็ตบอลสุดโด่งดังแห่งยุค ที่จับมือกับเหล่า ลูนี่ตูนส์ (Looney Tunes) นำทีมโดย บักส์ บันนี (Bugs Bunny) ในเกมการแข่งขันบาสเก็ตบอลเพื่อช่วยเหลือครอบครัวของ เจมส์

Space Jam: A New Legacy

Space Jam: A New Legacy ได้รับการพัฒนามานานหลายปี เป็นภาคต่อของ Space Jam เมื่อปี 1996 ที่นำเอานักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับโลกอย่าง ไมเคิล จอร์แดน (Michael Jordan) มาจับมือกับเหล่า ลูนี่ตูนส์ เพื่อแข่งบาสเก็ตบอลกับมนุษย์ต่างดาวที่ขโมยความสามารถมาจากนักกีฬาในลีก NBA

สำหรับ Space Jam: A New Legacy นั้น จะเน้นไปที่เรื่องราวของพ่อ-ลูกมากขึ้น เลอบรอน เจมส์ ต้องช่วยเหลือลูกชาย (เป็นตัวละครที่ทีมงานสมมติขึ้น) ออกจากโลก VR เสมือนจริงที่เต็มไปด้วยเหล่าตัวการ์ตูนของ Warner Bros. ซึ่งจะเป็นการเน้นหนักไปที่อารมณ์ดราม่ามากกว่า Space Jam ภาคแรกอย่างชัดเจน

Space Jam: A New Legacy

Warner Bros. เตรียมปล่อยตัวอย่างแรกของ Space Jam: A New Legacy ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งต้องรอดูกันว่างานสร้างจะออกมายอดเยี่ยมอย่างที่แฟน ๆ บาสเก็ตบอล และผู้ที่ชื่นขอบ Space Jam ภาคแรก คาดหวังไว้หรือไม่

Space Jam: A New Legacy มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ของสหรัฐฯ พร้อมบริการสตรีมมิง HBO Max ในวันที่ 16 มกราคม 2021 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส