ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นักแสดงรุ่นใหญ่ในวัย 48 ปี ได้โพสต์วิดีโอผ่านอินสตาแกรม ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ลูกสาวของเขา เทียนา เกีย จอห์นสัน (Tiana Gia Johnson) ได้รับของขวัญวันเกิดครบ 3 ขวบ สุดพิเศษ นั่นคือวิดีโอจากซูเปอร์ฮีโรคนโปรดของเธออย่าง Aquaman นั่นเอง

ทั้งนี้ เจสัน โมโมอา (Jason Momoa) ในวัย 41 ปี ได้กล่าวอวยพร เทียนา ผ่านวิดีโอ ซึ่งทำให้เธอตื่นเต้นมาก โดยเขาได้ทิ้งท้ายผ่านวิดีโอว่า “ผมขอโทษที่ไม่ได้ไปแสงความยินดีถึงที่นั่น แต่ผมรักคุณ และฝากบอกคุณพ่อของคุณด้วยความผมรักเขาเช่นกัน”

เมื่อวิดีโอดังกล่าวจบลง เธอและ แจสมิน (Jasmine) พี่สาววัย 5 ขวบของเธอ ถึงกับร้อง เย้! แสดงความดีใจออกมาเสียงดัง

ชัดเจนว่า เทียนา เกีย จอห์นสัน จอห์นสันนั้น เป็นแฟนตัวยงของ ‘Aquaman’ ซึ่งคุณพ่ออย่าง ดเวย์น จอห์นสัน ก็เข้าใจและพยายามเซอร์ไพรส์ลูกสาวของเขาให้มากที่สุด

เขาได้โพสต์เปิดเผยว่า “ยังไงผมก็ต้องโทรไปให้เขาช่วย นั่นเป็นสิ่งที่พ่อทำได้ ผมไม่รู้จะขอบคุณน้องชายคนนี้อย่างไรดีสำหรับที่เขาทำวันเกิดของเด็กน้อยวัย 3 ขวบ ปีนี้ เป็นวันเกิดสุดพิเศษที่สุดเท่าที่มีมา การที่ได้เห็นเธอดีใจมากขนาดนี้นี้เป็นสิ่งที่ล้ำค่ามาก”

เห็นอย่างนี้แล้ว เข้าใจได้เลยว่าทำไมคุณพ่อที่มีตารางงานแน่นตลอดทั้งปีอย่าง ดเวย์น จอห์นสัน จึงยอมทำทุกอย่างให้ลูกสาวของเขา เพราะมันคุ้มค่าสำหรับครอบครัวมากจริง ๆ

ข้อมูลอ้างอิง : nypost และ buzzfeed

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส