ปาล์ม ปรียวิศว์ นิลจุลกะ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ ปาล์ม instinct เจ้าของเพลงสุดฮิตอย่าง ‘โปรดส่งใครมารักฉันที’ ได้ออกผลงานศิลปะในชื่อ “Siam Rangers” โดยประกอบไปด้วยงานทั้งหมด 5 ชิ้น ซึ่งเป็นงาน Painting ที่วาดไว้ในปี 2018 และได้นำมาทำให้เป็นภาพเคลื่อนไหว รวมทั้งแปลงไฟล์ให้อยู่ในรูปแบบของดิจิทัลเข้ารหัสแบบ NFT (Non Fungible Token) โดยมี Description หรือคำอธิบายที่มาที่ไปของงานชุดนี้ว่า
“เมื่อฟ้ามืดมัว เหล่าร้ายรวมตัวกัน พวกเค้าทั้ง 5 จะปรากฏกาย!!!!! สุดยอดผู้ผดุงความยุติธรรมที่เด็ก 5 ขวบกลัวจนตัวสั่น!!”
โดยงานทั้ง 5 รูป ถูกตั้งรูปแบบการขายไว้แบบ Fixed Price หรือการขายแบบราคาตายตัว ไม่ได้อยู่ในรูปแบบของการประมูล ซึ่งได้มีการตั้งราคาไว้ที่รูปละ 0.30 ETH หรือราว 24,975 บาท (อ้างอิงราคา ณ ช่วง 18.00น. ของวันอังคารที่ 25 พฤษภาคม 2564)

โดยคุณปาล์ม instinct นับเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีความสามารถหลากหลาย เพราะนอกจากความสามารถด้านดนตรีจากการเป็นนักร้อง, นักแต่งเพลง ยังมีความสนใจ และความสามารถทางด้านงานศิลปะถึงขั้นเคยจัดแสดงงานมาแล้วหลายครั้ง เช่นเดียวกับศิลปินรุ่นพี่อย่าง ติ๊ก ชีโร่ ที่กำลังสนุกอยู่กับการนำงานศิลปะในรูปแบบที่ถนัด มาต่อยอด ผสมผสาน สร้างสรรค์ และนำเสนองานในรูปแบบใหม่ ให้นักสะสมได้เข้าไปเลือกดู และเก็บสะสมในรูปแบบ NFT ทั้งยังเตรียมตัวเปิดตัวผลงานใหม่ ๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา โดยสามารถเข้าไปเลือกชม และสนับสนุนผลงานศิลปะของศิลปินทั้งคู่ได้ที่นี่ >>
https://opensea.io/accounts/MrSexman
หรือ instragram ของคุณปาล์ม instinct >> https://www.instagram.com/mr.sexman_art/

และช่องทางสำหรับเข้าชมงาน NFT ของพี่ติ๊ก ชีโร่ >> https://opensea.io/accounts/TIK_SHIRO

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส