Netflix ได้ปล่อยตัวอย่างและภาพแรกของ ‘Army of Thieves’ ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องก่อนหน้า ‘Army of the Dead’ ที่ยังคงได้ แซ็ก สไนเดอร์ (Zack Snyder) ผู้กำกับมากฝีมือจากภาพยนตร์ต้นฉบับมาอำนวยการสร้างให้ ซึ่งจะเป็นก้าวแรกของการขยายจักรวาลของ ‘Army of the Dead’ ให้แก่ Netflix ต่อไป

‘Army of Thieves’ เล่าเรื่องราวก่อนเหตุการณ์ใน ‘Army of the Dead’ ที่วิกฤติซอมบีเริ่มระบาด โดย Ludwig Dieter (ตัวละครนักเจาะเซฟใน ‘Army of the Dead’ ที่ยังคงรับบทโดย แมตเธียส ชเวกเฮอเฟอร์ เช่นเดิม) ที่เพิ่งเริ่มงานเจาะเซฟในช่วงแรก ๆ ได้รับการว่าจ้างโดยหญิงลึกลับในภารกิจปล้น มีกลุ่มอาชญากรสุดทะเยอทะยานมาร่วมในภารกิจนี้

Army Of Thieves

‘Army of Thieves’ เป็นผลงานกำกับของ แมตเธียส ชเวกเฮอเฟอร์ (Matthias Schweighöfer) ซึ่งเป็นนักแสดงนำด้วย จากบทของ เชย์ แฮตเทน (Shay Hatten) ที่พัฒนาขึ้นจากเนื้อเรื่องที่ แซ็ก สไนเดอร์ และ เชย์ แฮตเทน เขียนขึ้น

นอกจากนี้ยังสมทบด้วยนักแสดงมากมาย ทั้ง นาตาลี แอมานุแอล (Nathalie Emmanuel) จาก F9: The Fast Saga และซีรีส์ Game of Thrones, รูบี โอ. ฟี (Ruby O. Fee) จากภาพยนตร์ Polar ของ Netflix, สจวต มาร์ติน (Stuart Martin), กัซ คาน (Guz Khan) และ โจนาธาน โคเฮน (Jonathan Cohen)

‘Army of Thieves’ มีกำหนดการฉายปลายปี 2021 นี้

Army Of Thieves

ข้อมูลอ้างอิง : deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส