The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า จา พนม หรือ โทนี่ จา (Tony Jaa) นักแสดงแอ็กชันแถวหน้าของประเทศไทย จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ ‘The Expendables 4’ ของ ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) อีกทั้งยังได้ เมแกน ฟอกซ์ (Megan Fox) และ เคอร์ติส ฟิฟตีเซนต์ แจ็กสัน (Curtis “50 Cent” Jackson) มาร่วมทีมด้วย

ในส่วนของนักแสดงชุดเดิมจากภาคก่อนก็ยังคงได้ เจสัน สเตธัม (Jason Statham), ดอล์ฟ ลันด์เกรน (Dolph Lundgren) และ แรนดี้ โคเทอร์ (Randy Couture) กลับมาร่วมทีมเช่นเดิม

Tony Jaa
จา พนม หรือ โทนี่ จา ใน ‘Monster Hunter’ (2020)
Megan Fox
เมแกน ฟอกซ์ ใน ‘Rogue’ (2020)

‘The Expendables 4’ จะกำกับโดย สก็อตต์ วาก์ (Scott Waugh) ที่เคยมีผลงานแอ็กชันที่น่าสนใจอย่าง ‘Act of Valor’ (2012) และ ‘Need for Speed’ (2014) โดยจะเริ่มถ่ายทำในเดือนตุลาคม 2021 นี้

เจฟฟรี่ย์ กรีนชไตน์ (Jeffrey Greenstein) ประธานของ Millennium Media ได้กล่าวว่า “The Expendables กลับมาแล้ว และเราจะทำให้ทุกอย่างน่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยทีมนักแสดง และฉากแอ็กชัน อีกทั้งยังได้เพิ่มนักแสดงใหม่เข้ามาช่วยสร้างความตื่นเต้นอีกด้วย

The Expendables 4
The Expendables 3 (2014)

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ‘The Expendalbes 4’ อาจต้องรออีกหลายปีจึงจะเริ่มงานสร้าง แต่ท้ายที่สุด ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน ก็ได้ออกมากล่าวเป็นนัยว่าได้กลับมาสร้างแฟรนไชส์ ‘The Expendables’ อีกครั้ง

อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการฉายของ ‘The Expendables 4’ ในขณะนี้

ข้อมูลอ้างอิง : collider

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส