สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ (Steven Caple Jr.) ผู้กำกับ ‘Transformers 7’ หรือที่มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า ‘Transformers: Rise of the Beasts’ ได้โพสต์ภาพแรกของภาพยนตร์บนอินสตาแกรม ซึ่งเผยให้เห็นการออกแบบเหล่าหุ่นยนต์ Transformers รุ่นแรก ที่เดินทางมายังโลก

ภาพดังกล่าวประกอบด้วย Autobots ที่มาในรูปลักษณ์ของรถยนต์ย้อนยุคอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งต่างจากแอนิเมชันต้นฉบับที่เหล่าหุ่นยนต์จะแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ และภาพของ Decepticons ที่มารูปลักษณ์ของรถยนต์ที่ดูดุดัน

‘Transformers: Rise of the Beasts’ เป็นภาพยนตร์ภาคที่ 7 ในแฟรนไชส์ ‘Transformers’ ซึ่งดัดแปลงจากซีรีส์แอนิเมชันและของเล่นสุดฮิตของ Hasbro โดยได้ สตีเวน เคเปิล จูเนียร์ ผู้กำกับ Creed II (2018) มารับหน้าที่กำกับ จากบทของ แดร์เนลล์ เมทาเยอร์ (Darnell Metayer) และ โจช ปีเตอร์ส (Josh Peters)

‘Transformers: Rise of the Beasts’ ดัดแปลงมาจากซีรีส์แอนิเมชัน ‘Transformers: Beast Wars’ (1996-1999) ซึ่งเป็นภาคที่เล่าเรื่องก่อนเหตุการณ์ใน ‘Transformers’ (2007) โดยจะมีการเปิดเผยตัวละครใหม่อย่าง Rhinox และ Optimus Primal ซึ่งเป็นผู้นำกลุ่มหุ่นยนต์ Maximals อีกทั้งตัวละครดั้งเดิมที่แฟน ๆ ชื่นชอบอย่าง Optimus Prime และ Bumblebee ก็จะมาปรากฏตัวเช่นเดิม

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าถึงเหตุผลที่ Optimus Prime กลายมาเป็นผู้ที่ทุ่มเทแรงกายและใจในการปกป้องมนุษยชาติ

‘Transformers: Rise of the Beasts’ มีกำหนดการฉายวันที่ 24 มิถุนายน 2022

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส