‘Venom: Let There Be Carnage’ เข้าฉายแล้วในโรงภาพยนตร์ต่างประเทศ ส่วนในไทยเรายังต้องรอไปก่อน เพราะล่าสุดวางกำหนดฉายเอาไว้วันที่ 2 ธันวาคม อย่างไรก็ตามแม้แฟน ๆ ชาวไทยจะยังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ผู้กำกับอย่าง แอนดี เซอร์คิส (Andy Serkis) ก็ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า ‘Venom: Let There Be Carnage’ ภาค 3 มาแน่!

Venom Let There Be Carnage
เครดิตภาพ: imdb.com

เซอร์คิสให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com เกี่ยวกับเรื่องราวหลังจาก ‘Venom: Let There Be Carnage’ ว่าเขาได้ทิ้งปมบางอย่างเอาไว้เพื่อปูทางต่อไปยังภาค 3 เรียบร้อย “Venom จะมีภาคต่อแน่นอน 100% เพราะผมว่าจักรวาลนี้มีศักยภาพมากพอ ยังมีการผจญภัยที่น่าสนใจอีกเยอะ และผมคิดว่าเคลลี (เคลลี มาร์เซล – Kelly Marcel) กับทอม (ทอม ฮาร์ดี – Tom Hardy) ก็คิดแบบเดียวกันถึงการผจญภัยต่อจากนี้” เขากล่าว

“เรามีแผนสำหรับการเล่าเรื่องต่อไปแล้ว และเมื่อเราได้ไปต่อ เมื่อเรื่องราวกลายเป็นแฟรนไชส์ เราต้องคิดเกี่ยวกับการสร้างโครงเรื่องทั้งหมด จะคิดถึงการเล่าหนังแบบเดี่ยว ๆ ไม่ได้แล้ว” ตอนนี้จักรวาลของ Venom เริ่มเป็นรูปเป็นร่างเพิ่มมากขึ้น แถมเซอร์คิสยังใช้คำว่า ‘Venomverse’ เหมือนเรื่องราวจะไม่จบเพียงแค่นี้ ‘Venom: Let There Be Carnage’ อาจจะเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของจักรวาลนี้ก็เป็นได้

นอกจากการเปิดตัว Carnage ในภาคนี้แล้ว Sony ยังมีหนังตัวร้ายของ ‘Spider-man’ อีก 2 เรื่องด้วยกัน คือ ‘Morbius’ กับ ‘Kraven The Hunter’ ที่วางแผนเข้าฉายในปี 2022 ด้วย

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส