เว็บไซต์ Per Page Six ได้รายงานข้อมูลจากแหล่งข่าววงในหลายรายที่กล่าวตรงกันว่า คริส อีแวนส์ (Chris Evans) นักแสดงหนุ่มที่ผู้ชมทั่วโลกรู้จักจักเขาจากากรับบทเป็น Steve Rogers หรือ Captain America ในแฟรนไชส์ MCU (Marvel Cinematic Universe) จะได้รับเลือกเป็นชายหบุ่มที่เซ็กซีที่สุดประจำปี 2021 โดยนิตสาร People ฉบับที่กำลังจะตีพิมพ์ล่าสุด

ถ้าหากข้อมูลดังกล่าวเป็นจริง ก็จะจทำให้ อีแวนส์ เป็นนักแสดงคนล่าสุดจากแฟรนไชส์ MCU ที่ได้รับเลือกในตำแหน่งนี้ต่อจาก ไมเคิล บี จอร์แดน (Michael B. Jordan), อิดริส เอลบา (Idris Elba), คริส เฮมสวอร์ธ (Chris Hemsworth), ไรอัน เรย์โนลส์ (Ryan Reynolds) และ ฮิว แจ็กแมน

Chris Evans
คริส อีแวนส์ ใน ‘Captain America: The First Avenger’ (2011)

ก่อนหน้านี้ นิตยสาร People ได้เปิดเผยผลการสำรวจในสาขาอื่น ๆ เช่น เจนเซน แอคเคิลส์ (Jensen Ackles) ได้รับเลือกเป็นนักแสดงทางโทรทัศน์ที่เซ็กซีที่สุด, เคเลบ เดรสเซล (Caeleb Dressel) ได้รับเลือกเป็นนักกีฬาโอลิมปิกที่เซ็กซีที่สุด และ เฮนรี โกลดิง (Henry Golding) ได้รับเลือกเป็นคนพ่อมือใหม่ที่เซ็กซีที่สุด เป็นต้น อีกทั้งอีแวนส์เองก็เคยได้รับเลือกเป็นนักแสดง Marvel ที่ร้อนแรงที่สุดมาก่อนแล้วด้วย

แม้ว่าอีแวนส์จะบอกลาบท Captain America ไปแล้วจากการปรากฏตัวครั้งสุดท้ายใน ‘Avengers: Endgame’ (2019) แต่เขาก็ยังมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมแสดงในภาพยนตร์แนวสืบสวนที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอย่าง ‘Knives Out’ (2019) และก็คงทำงานกับ Disney อยู่ โดยล่าสุดเขาได้ให้เสียงพากย์เป็นตัวละคร Buzz Lightyear ในแอนิเมชัน ‘Lightyear’

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส