แคซ เฟียร์โป้ (Kaz Firpo) หนึ่งในทีมผู้เขียนบทภาพยนตร์ ‘Eternals’ ได้ให้สัมภาษณ์แก่เว็บไซต์ ‘The Direct’ ว่า ถ้าหากมีการสร้างภาคต่อของ ‘Eternals’ ต่อไปอีก 1 หรือ 2 ภาค ก็อาจได้เห็นตัวละคร Thanos ที่รับบทโดย จอช โบรลิน (Josh Brolin) กลับมาปรากฏตัวในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) อีกครั้ง

เขากล่าวว่า “ผมเชื่อว่าไม่มีทางเลยที่เราจะสร้าง ‘Eternals’ ภาค 2 หรือ 3 ได้โดยที่ไม่เกี่ยวโยงไปถึง Thanos”

Thanos
Thanos ที่รับบทโดย จอช โบรลิน (Josh Brolin) ใน ‘Avengers: Infinity War’ (2018)

‘Eternals’ เป็นงานการเขียนบทร่วมกันของ แคซ เฟียร์โป้, ไรอัน เฟียร์โป้ (Ryan Firpo), แพทริก เบิร์ลเล (Patrick Burleigh) และโคลอี เจา (Chloé Zhao) ซึ่งเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ด้วย โดยเป็นการแนะนำชุดซูเปอร์ฮีใรใหม่ในจักรวาล MCU ให้แฟน ๆ ได้รู้จัก ดังที่เคยประสบความสำเร็จมาก่อนแล้วกับ ‘Guardians of the Galaxy’ เมื่อปี 2014

แม้ว่า ‘Eternals’ จะมิได้กล่าวถึง Thanos โดยตรง แต่ก็มีการกล่าวถึง Eros ที่รับบทโดย แฮร์รี สไตลส์ (Harry Styles) ซึ่งเป็นน้องชายของ Thanos จึงทำให้มีความเป็นไปได้ที่ Thanos จะได้รับการกล่าวถึงอีกครั้งในภาคต่อไปของ ‘Eternals’

Eternals
‘Eternals’ (2011) : ภาพจาก Marvel Studios

อย่างไรก็ดี ถ้าหาก Marvel Studios ต้องการนำตัวละครสุดยิ่งใหญ่อย่าง Thanos กลับมาจากความตายจริง ๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของทีมเขียนบท ‘Eternals’ ภาคต่อไปด้วยเช่นกัน

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส