เว็บไซต์ Deadline ได้รายงานว่า 2 นักแสดงระดับคุณภาพของ ฮอลลีวูดอย่าง เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) และ เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett) จะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง ‘The Champions’ ซึ่ง สติลเลอร์ จะรับหน้าที่กำกับด้วย

‘The Champions’ นั้น ได้รับการดัดแปลงมาจากซีรีส์ของอังกฤษในชื่อเดียวกัน ซึ่งฉายเมื่อปี 1968 – 1969 เป็นจำนวน 30 ตอน จากฝีมือการสร้างของ เดนนิส สปูเนอร์ (Dennis Spooner) ว่าด้วยเรื่องราวของสายลับของสหประชาชาติ 3 นาย ที่เครื่องบินตกบนเทือกเขาหิมาลัย และได้รับการช่วยเหลือโดยองค์กรลึกลับในทิเบตที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย จากนั้นทั้ง 3 คน ก็ได้รับพลังพิเศษเหนือมนุษย์และเดินทางกลับมายังโลกศิวิไลซ์ในนามของ Champions of Justice

นอกจากนี้ สติลเลอร์ จะร่วมอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับบริษัท Dirty Films ของ แบลนเชตต์ อีกด้วย

Ben Stiller
เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) ใน ‘Tropic Thunder’ (2008)

แม้ว่าผู้ชมส่วนใหญ่จะรู้จักสติลเลอร์ในนามของนักแสดงตลก แต่แท้จริงแล้วเขานั้นมีความสามารถในการกำกับภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน โดยมีผลงานกำกับที่โดดเด่นทั้งการเล่าเรื่องอย่าง ‘Reality Bites’ (1994), ‘The Cable Guy’ (1996), ‘Zoolander’ (2001), ‘Tropic Thunder’ (2008) และ ‘The Secret Life of Walter Mitty’ (2013) โดยเฉพาะ ‘Tropic Thunder’ ที่ทำให้เขาได้แสดงทักษะการผสมผสานภาพยนตร์ล้อเลียนและจิกกัดสังคมออกมาได้อย่างแสบสัน

ส่วนแบลนเชตต์นั้น เป็นนักแสดงเจ้าของ 2 รางวัลออสการ์ จาก ‘The Aviator’ (2004) และ ‘Blue Jasmine’ (2014) รวมถึงยังได้เข้าชิงรางวัลจากเวทีใหญ่ต่าง ๆ มากมาย โดยในขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์ฟิล์มนัวร์ระทึกขวัญที่มีชื่อว่า ‘Nightmare Alley’ ของผู้กำกับ กีเยร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) ร่วมกับ แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) ซึ่งตัวภาพยนตร์มีกำหนดฉายในวันคริสต์มาสปี 2021 นี้

Cate Blanchett
เคต แบลนเชตต์ (Cate Blanchett) ใน ‘Blue Jasmine’ (2014)

อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ยังไม่มีการประกาศกำหนดการฉายของ ‘The Champions’ แต่คาดว่าโปรเจกต์จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนเตรียมงานสร้าง (Pre-Production) ในเร็ว ๆ นี้

ข้อมูลอ้างอิง : screennrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส