เมื่อบ่ายวันนี้ (24 พ.ย.) ลลิสา มโนบาล หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘ลิซ่า’ แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป BLACKPINK มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก จากแถลงการณ์ของ YG Entertainment ค่ายต้นสังกัดของลิซ่า

ค่าย YG Entertainment ออกมายืนยันว่าลิซ่าได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ส่วนสมาชิก BLACKPINK ที่เหลืออีก 3 คน อย่างโรเซ่ เจนนี่ และจีซู กำลังรอผลตรวจแบบ PCR แม้ไม่เข้าข่ายเป็น ‘บุคคลใกล้ชิด’ สาวลิซ่าก็ตาม

“เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 24 พ.ย. 2021 ลิซ่า BLACKPINK ได้ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่สมาชิก BLACKPINK อีก 3 คนโรเซ่ เจนนี่ และจีซู ยังไม่ได้ถูกจัดเป็นกลุ่มบุคคลใกล้ชิด แต่ขณะนี้ทั้ง 3 คนได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ PCR แล้ว หลังทราบผลของลิซ่าเราได้แบ่งปันข้อมูลนี้อย่างรวดเร็วกับตัวแทนและเจ้าหน้าที่ และเราก็ได้ใช้มาตรการป้องกันที่เข้มงวด ตามแนวทางของหน่วยงานด้านสาธารณสุข

“พวกเราจะไม่หยุดที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่และให้ความสำคัญกับด้านสุขภาพของศิลปินและทีมงานที่เกี่ยวข้อง หากมีความคืบหน้าอย่างไร พวกเราจะรีบแจ้งให้ทราบโดยเร็ว”

จากการติดเชื้อในครั้งนี้ทำให้ลิซ่ากลายเป็นอีกหนึ่งศิลปิน เค-ป๊อป คนล่าสุดที่มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก หลังในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา จินจิน แห่งบอยแบนด์ ASTRO และ กาฮยอน แห่ง Dreamcatcher ก็ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

เครดิตภาพและอ้างอิง:

https://bit.ly/3l4sdWX

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส