ซีรีส์ ‘Hawkeye’ จบไปแบบสนุกเต็มอิ่ม ทิ้งปมความสัมพันธ์ที่น่าสนใจของตัวละครหลาย ๆ ตัวเอาไว้ และยังมีแผนสร้าง ‘Echo’ ซีรีส์ภาคแยกของ Maya ด้วย แต่อย่างไรก็ตามเรายังไม่รู้ว่าอนาคตซีรีส์เรื่องนี้จะมีซีซันต่อไปหรือไม่หลังฉายจบครบ 6 ตอน ผ่าน Disney+ และ Disney+ Hotstar

เครดิตภาพ: imdb.com

Marvel Studios ยังไม่มีประกาศเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของการสร้างภาคต่อซีรีส์ ‘Hawkeye’ ส่วนทางผู้กำกับ รีส ทอมัส (Rhys Thomas) เองได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ Collider หลังจากซีรีส์ฉายจบว่าตัวเขาตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นตัวละครจากซีรีส์ได้ไปต่อ

“ผมยังไม่ได้คุยแผนการในอนาคตเลย ซีรีส์เพิ่งจะฉายจบไปเอง คุณไม่รู้หรอกว่าอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ที่ผู้ชมสนุกกับเรื่องราวที่ออกมานั้นมันมหัศจรรย์มาก” ทอมัสกล่าว “คงเยี่ยมไปเลยถ้าจะได้เห็น เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ (Hailee Steinfeld) มีบทบาทต่อไปใน MCU ผมรักที่จะเดินบนเส้นทางของ MCU และรู้สึกสนุกที่จะได้ทำมันอีก”

Hawkeye Season 2
เครดิตภาพ: imdb.com

หลังจากซีรีส์ฉายจบ Marvel Studios เปิดประตูไว้สำหรับอนาคตของซีรีส์ ‘Hawkeye’ เรื่องราวของ คลินต์ และ เคต จะเป็นอย่างไรต่อไป นอกจากนี้ยังมีความสัมพันธ์ที่น่าสนใจของ เคต และ เยเลนา ที่เรียกได้ว่ากระแสตอบรับจากผู้ชมนั้นดีมาก ๆ ใครที่ลุ้นให้ ‘Hawkeye’ ได้ไปต่อก็ยังต้องรอติดตามกันต่อไป

แต่สำหรับซีรีส์ที่ได้ไฟเขียวให้สร้างซีซันต่อไปอย่างเป็นทางการก็คือ ‘Loki’ ที่มีซีซัน 2 แน่นอน ส่วน ‘WandaVision’ กับ ‘The Falcon and the Winter Soldier’ นั้นยังไม่มีประกาศสร้างซีรีส์ต่อ แต่เราอาจได้เห็นเรื่องราวของตัวละครหลักจากซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องในภาพยนตร์แทน

อ่านรีวิว Hawkeye ซีซันแรก

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส