หลังจากสร้างความตื่นเต้นในการได้เห็นความมืดหม่นและจริงจังในตัวอย่าง 2 เวอร์ชัตนแรกของ ‘The Batman’ ไปแล้วนั้น ล่าสุด Warner Bros. ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ลำดับที่ 3 ของ ‘The Batman’ ที่เผยให้เห็นว่า Batman หรือ Bruce Wayne นั้น ได้ร่วมทีมกับ Catwoman เพื่อยับยั้งแผนการร้ายของ The Riddler ที่ต้องการทำให้นครก็อตแธมลุกเป็นไฟ

ความสัมพันธ์ระหว่าง Batman และ Catwoman เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของคอมิกและภาพยนตร์ ‘Batman’ มาโดยตลอด เนื่องจากทั้ง 2 ตัวละครนี้มีเคมีที่เข้ากันมาก และสามารถสร้างสมดุลให้แก่ตัวละครอีกฝ่ายได้อย่างน่าสนใจ

‘The Batman’ ของผู้กำกับ แมตต์ รีฟส์ (Matt Reeves) นี้ ได้นักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ จากแฟรนไชส์ ‘Twilight Saga’ อย่าง โรเบิร์ต แพตทินสัน (Robert Pattinson) มารับบท Bruce Wayne หรือ Batman และได้นักแสดงสาวที่กำลังมาแรงอย่าง โซอี้ คราวิตซ์ (Zoë Kravitz) มารับบทเป็น Selina Kyle หรือ Catwoman ซึ่งทั้ง 2 คน ได้รับการยอมรับจากแฟน ๆ DCEU (DC Extended Universe) เป็นอย่างมากว่าดูมืดหม่นและเท่มาก ๆ

The Batman

นอกจากนี้ นักแสดงมากความสามารถอย่าง พอล ดาโน (Paul Dano) ได้มารับบท Riddler มนุษย์เจ้าปัญหาที่วางแผนการร้ายอยู่เบื้องหลัง และนัำกแสดงรุ่นใหญ่อย่าง โคลิน ฟาร์เรล (Colin Farrell) ที่มารับบท Penguin หนี่งในเจ้าพ่ออาชญากรรมของก็อตแธม

‘The Batman’ มีกำหนดฉายในวันที่ 4 มีนาคม 2022 และทาง Warner Bros. ก็ยังได้ประกาศแผนสร้างภาพยนตร์ที่แยกเนื้อเรื่องออกมาจาก ‘The Batman’ อีก 2 เรื่อง สำหรับฉายทางบริการสตรีมมิง HBO Max ที่ Warner Bros. เป็นเจ้าของ โดยเนื้อเรื่องจะเน้นไปที่กรมตำรวจก็อตแธมและจุดกำเนิดในโลกอาชกรรมของ Penguin

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส