หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ รอมานานเกือบ 3 ปี ในที่สุด ‘Stranger Things’ ซีซัน 4 ก็ประกาศวันฉายอย่างเป็นทางการ ที่เซอร์ไพรซ์ยิ่งกว่านั้นก็คือ เราจะได้ดูกันแบบจัดหนักจัดเต็มถึง 16 ตอน โดยจะแบ่งเป็น 2 พาร์ต คือ Vol.1 และ Vol.2 นอกจากนี้ยังยืนยันแล้วว่าซีซัน 5 จะเป็นซีซันสุดท้ายด้วย

โดยทาง Netflix ได้ประกาศวันฉาย ‘Strange Things’ ซีซัน 4 Vol.1 ในวันที่ 27 พฤษภาคม ส่วน Vol.2 จะเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2022 เรียกได้ว่าไม่ปล่อยให้ขาดตอน พร้อมสานต่อความตื่นเต้นกันแบบต่อเนื่อง นอกจากนี้เฟซบุ๊ก Netflix ยังปล่อยโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของซีซันนี้ออกมา 5 แบบด้วยกัน

วันฉาย Stranger Things Season 4, Netflix
วันฉาย Stranger Things Season 4, Netflix
วันฉาย Stranger Things Season 4, Netflix
วันฉาย Stranger Things Season 4, Netflix
วันฉาย Stranger Things Season 4, Netflix

จากโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาทำให้เราเห็นว่า คราวนี้แก๊งเนิร์ด ฮอปเปอร์ และกลุ่มตัวละครทั้งหน้าใหม่และหน้าเก่า ต้องกระจัดกระจายไปทำภารกิจในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไป โปสเตอร์แรกคือแอลที่อยู่ท่ามกลางซากปรักหักพังของห้องทดลองศูนย์วิจัยเมืองฮอว์กินส์ โปสเตอร์ที่ 2 คือจิม ฮอปเปอร์ที่รัสเซีย โปสเตอร์ที่ 3 คือไมก์ วิล และตัวละครใหม่ที่แคลิฟอร์เนีย สุดท้ายคือแนนซี สตีฟ ดัสติน แม็กซ์ ลูคัส เอริกา และโรบิน

เรื่องราวคร่าว ๆ ของ ‘Stranger Things’ ซีซัน 4 จะเกิดขึ้น 6 เดือนหลังการต่อสู้ที่ห้างสตาร์คอร์ตซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่นำความสะเทือนขวัญมาสู่ชาวฮอว์กินส์ นอกจากนี้แก๊ง Loser ที่เรารักยังต้องแยกย้ายกันเพื่อไปผจญภัยในสถานที่ที่แตกต่างกันเป็นครั้งแรก พวกเขาต้องรับมือกับภัยร้ายครั้งใหม่จากโลกกลับด้าน (Up Side Down) และยังต้องรับมือกับช่วงวัยเปลี่ยนผ่านของตัวเองซึ่งฮอร์โมนวัยรุ่นนี่แหละที่มาทำให้เรื่องราวยุ่งยากขึ้นไปอีก

นอกจากนี้ ‘Stranger Things’ ซีซัน 4 จะมีตัวละครหน้าใหม่ ๆ เข้ามาร่วมผจญภัยด้วยอีกหลายตัวด้วย แฟน Netflix เตรียมเฝ้าหน้าจอรอวันที่ 27 พฤษภาคม และ 1 กรกฎาคม 2022 กันได้เลย

อ้างอิง | อ้างอิง 2

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส