สตูดิโอ Mappa เผยเป้าหมายของอนิเมะ Jujutsu Kaisen ซีซัน 2

Jujutsu Kaisen ผลงานมังงะของ เกเกะ อาคุตามิ (Gege Akutami) ได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมะโดยสตูดิโอ Mappa กระแสตอบรับเรื่องนี้ดีมากทั้งมังงะ, อนิเมะ ซีรีส์และมูฟวี่ หลายคนกำลังรอคอยอย่างใจจดใจจ่อเมื่อไหร่ซีซัน 2 จะกลับมาฉาย สตูดิโอ Mappa มีการอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว

ในงาน Anime Expo เวที Jujutsu Kaisen แม้จะไม่มีทีเซอร์ของซีซัน 2 มาฉาย แต่มีการอัปเดตข้อมูลจากทีมงาน นำมาโดย มานาบุ โอซึกะ (Manabu Otsuka) CEO สตูดิโอ Mappa, ฮิโรชิ เซโกะ (Hiroshi Seko) มือเขียนบทอนิเมะ และฮิโรอะกิ มัตสึทานิ (Hiroaki Matsutani) โปรดิวเซอร์

“ทั้ง 3 คนเผยว่า Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 จะเหนือกว่าทุกเรื่องที่พวกเขาเคยทำมา”

โอซึกะเผยว่า ขณะที่ทีมงานกำลังลุยงานซีซัน 2 กันอยู่ พวกเขาต้องขอบคุณแฟนเรื่องนี้ในต่างประเทศด้วย เพราะเรื่องนี้ไม่ได้ฮิตในประเทศญี่ปุ่นเพียงประเทศเดียว แต่ฮิตไปทั่วโลก กลายเป็นอนิเมะที่โด่งดังมาก

มัตสึทานิเน้นย้ำว่า Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 จะดีกว่าซีซันแรกแน่นอน นี่เป็นส่วนสำคัญของสตูดิโอแห่งนี้ที่อยากทำให้แฟนอนิเมะได้ชมกันอย่างสนุกสนาม และซีซัน 2 จะเป็นอะไรที่เหนือกว่าขึ้นไปอีก แต่ตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้

Jujutsu Kaisen ซีซัน 2 จะกลับมาอีกฉายในปี ค.ศ. 2023

Jujutsu Kaisen สามารถติดตามได้ทาง iQiYi แบบซับไทยและพากย์ไทย, True ID พากย์ไทย และ Netflix แบบซับไทย ฉบับภาษาไทยทางสยามอินเตอร์คอมมิค

อ้างอิง Comicbook

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส