Rick and Morty แอนิเมชันแนวบันเทิงวิทยาศาสตร์สำหรับผู้ใหญ่สุดฮิตของ Adult Swim โปรแกรมรอบดึกของช่อง Cartoon Network หลังจากนี้อาจจะได้เจอตาหลานคู่นี้ทุกปี

Rick and Morty กำลังจะฉายซีซัน 6 สก็อตต์ มาร์เดอร์ (Scott Marder) ผู้คุมโชว์ และ เจมส์ ซิซิเลียโน (James Siciliano) โปรดิวเซอร์ เปิดเผยกับ Inverse เกี่ยวกับแผนในอนาคตของแอนิเมชันเรื่องนี้ ทั้งคู่เปิดเผยว่าตอนนี้จะมีมากกว่า 2 ซีซันกำลังอยู่ในการพัฒนา

“ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพวกเราจะได้ไปต่อ” ซิซิเลียโน ยอมรับ “พวกเรายังบอกอะไรเยอะไม่ได้ ซีซัน 6 กำลังจะออกฉาย และซีซัน 7 อยู่ในการผลิตแล้ว พวกเราเริ่มเขียนบทซีซัน 8 กันแล้ว น่าจะมีประมาณ 20 ตอนที่อยู่ในการผลิต และจะมีซีซันใหม่ไปเรื่อย ๆ”

“พวกเราจะมีซีซันใหม่ในทุกปีหลังจาก” มาร์เดอร์ เสริม

Rick and Morty เป็นแอนิเมชันแนวบันเทิงวิทยาศาสตร์สำหรับผู้ใหญ่ที่ได้รับความนิยมสูงมาก คว้ารางวัลมาแล้วมากมาย ซีซัน 6 จะออกฉายวันที่ 4 กันยายนที่จะถึงนี้ เป็นการกลับมาฉายห่างจากซีซัน 5 เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ต่างจากก่อนหน้านี้ ซีซัน 4 กว่าจะได้ฉายห่างจากซีซัน 3 ถึง 2 ปีด้วยกัน

ใครเป็นแฟนตาหลานคู่นี้คงจะได้ชมกันไปอีกนานแน่นอน

ในประเทศไทย Rick and Morty สามารถรับชมได้ทาง HBO Go ทั้ง 5 ซีซัน เสียดายที่หลุดออกจาก Netflix ไปแล้ว เสียงพากย์ไทยคุณภาพ

https://www.youtube.com/watch?v=WOkeB4ZTjFM

อ้างอิง IGN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส