มาดูรายละเอียดที่น่าสนใจกันเลย!!!

สำหรับใครที่รอรับชมอนิเมะเรื่อง Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou ซึ่งดัดแปลงมาจาก Light Novel ของอาจารย์ Shirakome Ryo อาจต้องร้องเพลงรอกันไปอีกยาวเลยทีเดียวครับ เมื่อเว็บไซต์ทางการของอนิเมะประกาศเลื่อนฉายออกไปเป็นปี 2019 จากเดิมที่จะมีกำหนดฉายในเดือนเมษายนปี 2018 โดยทีมงานให้เหตุผลในการเลื่อนว่า “ด้วยภาวะหลายๆอย่าง”

รายละเอียดทีมงานผู้สร้าง

สำหรับทีมงานเดิมตอนประกาศทำอนิเมะเรื่องนี้มีดังนี้ครับ

  • Director : Kamiya Jun (Kingdom)
  • Series Scripts : Fudeyasu Kazuyuki (Gochumon wa Usagi Desu ka?)
  • Character Designs, Chief Animation Director : Atobe Atsuo (Kingdom)
  • Studio : WHITE FOX

รายชื่อนักพากย์และตัวละคร

  • Fukamachi Toshinari พากย์เสียงเป็น Nagumo Hajime
  • Kuwahara Yuki พากย์เสียงเป็น Yue
  • Takahashi Minami พากย์เสียงเป็น Shea

คลิปตัวอย่าง

Play video

เนื้อเรื่องย่อ

นางุโมะ ฮาจิเมะ เด็กหนุ่มอายุ 17 ปีที่เป็นโอตาคุและใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย วันหนึ่งเขาและเพื่อนร่วมชั้นได้ถูกอัญเชิญมาต่างโลก แต่ว่าฮาจิเมะเป็นเพียงอาชีพคนสร้างอาวุธไร้ประโยชน์ในขณะที่เพื่อนๆได้อาชีพที่ดีๆกัน วันหนึ่งในขณะที่พวกเขาออกล่า ฮาจิเมะเจอคนหักหลังทำให้เขาถูกเบฮีมอสกินและสูญเสียแขนข้างหนึ่งไป แต่ฮาจิเมะรอดชีวิต และนั่นคือจุดเปลี่ยนให้เขากลายเป็นยอดคนที่ต้องการกลับโลกมนุษย์

นอกจากนี้ในฉบับ Light Novel ฉบับที่ 8 ได้เลื่อนวางจำหน่ายจากเดิมวันที่ 25 มีนาคม 2018 มาเป็นวันที่ 25 เมษายน 2018 แทน ด้วยเหตุผลเดียวกับอนิเมะคือ “ด้วยภาวะหลายๆอย่าง” โดยในเล่มนี้แบบพิเศษจะมาพร้อมกับ Drama CD แผ่นที่สองอีกด้วยครับ

รายละเอียดเพิ่มเติม

Light Novel เรื่อง Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2015 ภายใต้สังกัด OVERLAP Bunko แต่งเรื่องโดยอาจารย์ Shirakome Ryo วาดภาพประกอบโดยอาจารย์ Takayaki และถูกดัดแปลงเป็นฉบับมังงะเขียนโดยอาจารย์ RoGa ลงใน Comic Gardo เมื่อปี 2016 ส่วนลิขสิทธิ์ในประเทศไทยเป็นของสำนักพิมพ์ First Page Pro. ในชื่อไทยว่า “อาชีพกระจอกแล้วทำไมยังไงข้าก็เทพ” นะครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ http://otakomu.jp/และ https://myanimelist.net/