มาดูรายละเอียดความน่าสนใจครั้งนี้กันเลย!!!

คุณ Wada Kaoru โปรดิวเซอร์ของอนิเมะเรื่อง Yuru Camp△ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Mantan-Web ว่าทีมงานเคยไปลงพื้นที่ตั้งแคมป์จริงในช่วงฤดูหนาวก่อนที่อนิเมะจะเริ่มสร้างเพื่อให้ซีรี่ส์นี้มีความสมจริงของการตั้งแคมป์มากที่สุดครับ

พื้นที่ๆตัวละครในเรื่องไปตั้งแคมป์กัน มีที่มาจากข้อมูลที่ผู้กำกับ Kyougoku Yoshiaki พาทีมงานลงสำรวจที่ตั้งแคมป์จริงกว่า 10 แห่ง และมีการกำหนดที่ตั้งแคมป์ที่จะมาเป็นต้นแบบให้อนิเมะกันตั้งแต่กลางฤดูหนาวแล้วทีมงานก็มารวมตัวกันหุงข้าวกันอย่างครื้นเครงและนอนในถุงนอนท่ามกลางอากาศสุดหนาวเหน็บจริงๆ อย่างที่ Rin และ Nadeshiko แสดงให้ดูในเรื่องครับ โปรดิวเซอร์วาดะกล่าวเพิ่มเติมว่าหลายสิ่งหลายอย่างที่ผู้ชมเห็นในอนิเมะคือประสบการณ์จริงของทีมงานนั่นเอง

คุณวาดะยังกล่าวอีกว่าเขารู้สึกสนุกมากจริงๆที่ได้เห็นอนิเมะ Yuru Camp△ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้คนทั่วไปออกมาตั้งแคมป์กันจริงๆบริเวณใกล้ภูเขาไฟฟูจิดังที่ทุกท่านเคยเห็นไปแล้วในรายการ YBS Wide News โดยเฉพาะอย่างยิ่งตรงทะเลสาบ Motosu ที่พื้นที่ตั้งแคมป์ Kouan ซึ่งปรากฎในอนิเมะตอนที่ 1 ผู้ตั้งแคมป์กล่าวกับรายการว่าอนิเมะเรื่องนี้ทำให้พวกเขากล้าที่จะเผชิญหน้ากับความหนาวเหน็บเพื่อประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในชีวิตครับ

ปัจจุบันเว็บไซต์องค์กรการท่องเที่ยวจังหวัดยามะนาชิซึ่งเป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของจังหวัดยามะนาชิยกพื้นที่ส่วนหนึ่งให้สำหรับอนิเมะ Yuru Camp△ และสถานที่ตั้งแคมป์จริงแบบโดยเฉพาะเลยครับ แถมเหล่าพนักงานในเมือง Fujinomiya จังหวัดชิสุโอกะยังช่วยกันรีเมคภาพตัวอย่างของอนิเมะขึ้นมาใหม่อีกด้วยนะครับ เรียกว่าน่าสนใจมากๆเลยครับ

เนื้อเรื่องย่อ

ริน ชอบเดินทางตั้งแคมป์ค้างแรมในทะเลสาปใกล้ภูเขาไฟฟูจิเพื่อชมทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาไฟ เธอออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆที่สามารถมองเห็นภูเขาไฟฟูจิได้ ทำให้เธอได้พบกับ นาเดชิโกะ สาวที่ตั้งแคมป์เหมือนกัน จึงเริ่มสนิทกันและเดินทางไปตั้งแคมป์เพื่อชมธรรมชาติที่สวยงามในญี่ปุ่นด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://www.animenewsnetwork.com/และ https://myanimelist.net/