เป็นแคมเปญที่แฟนมังงะอันดับ 1 ของยุคอย่าง ‘One Piece’ ของอาจารย์เออิจิโระ โอดะ ต้องกรีดร้องเลยทีเดียว เพราะกิจกรรม ‘Count down to ONE PIECE Vol.100’ ครั้งนี้ เป็นการฉลองและเฝ้ารอฉบับมังงะที่กำลังมาถึงเล่มที่ 100 ในวันที่ 3 กันยายนนี้แล้ว และที่สำคัญงานนี้มีการแจกให้อ่านฟรีกันแบบจุใจถึง 90 เล่มด้วย

โดยมังงะที่เปิดให้อ่านฟรีคือ ‘One Piece’ ฉบับ E-book ที่ให้บริการผ่านแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง MEB และ OOKBEE โดยมีเงื่อนไขจำกัดเวลาในการให้อ่านฟรี แบ่งเป็น 3 ช่วง ดังนี้

  • ช่วงที่ 1 เล่มที่ 1-32 เปิดให้อ่านฟรี วันที่ 30 กรกฎาคม – 11 สิงหาคม
  • ช่วงที่ 2 เล่มที่ 33-61 เปิดให้อ่านฟรี วันที่ 12 สิงหาคม – 24 สิงหาคม
  • ช่วงที่ 1 เล่มที่ 62-90 เปิดให้อ่านฟรี วันที่ 25 สิงหาคม – 6 กันยายน
One Piece

สามารถเข้าไปกดรับฟรีเพื่ออ่านได้ที่

  • MEB ทางลิ้งก์ https://bit.ly/3famTyj
  • OOKBEE ทางลิ้งก์ https://bit.ly/3rP7kRB
  • หรือเข้าไปที่แต่ละแอป แล้วกดค้นหา ‘วันพีซ’ ภาษาไทยจะเจอง่ายสุด แล้วกดรับเล่มที่ขึ้นว่า ‘ฟรี’ เข้าคลังเพื่ออ่านตามช่วงเวลาที่กำหนด

โดยก่อนหน้านี้ฉบับที่ 99 เพิ่งวางขายไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมก็ได้มีการประกาศความสำเร็จจากยอดตีพิมพ์รวมทั่วโลกทะลุ 490 ล้านเล่ม แบ่งเป็นยอดตีพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่นกว่า 400 ล้านเล่ม และในต่างประเทศกว่า 57 ประเทศอีกกว่า 90 ล้านเล่ม

และถ้าจำกันได้เมื่อมกราคมที่ผ่านมา ‘One Piece’ ก็เพิ่งฉลองครบรอบ 1,000 ตอน โดยเปิดให้แฟนทั่วโลกร่วมโหวตตัวละครที่ชื่นชอบทางกิจกรรมออนไลน์ที่ชื่อ ‘World Top 100’ ซึ่งเพิ่งประกาศผลไปเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เรียกว่าเป็นปีแห่งความยิ่งใหญ่ของมังงะอันดับ 1 ที่มีกิจกรรมเอาใจแฟนกันอย่างต่อเนื่องทีเดียว

ทั้งนี้ฉบับลิขสิทธิ์ภาษาไทยของสยามอินเตอร์คอมมิกส์ได้พิมพ์มาถึงเล่ม 98 แล้ว และกำลังจะวางแผงเล่มที่ 99 ในเดือนสิงหาคมนี้เช่นกัน และหากใครสนใจซื้อเก็บฉบับรูปเล่มก็สามารถไปเลือกสั่งซื้อ

  • [Special Price] ONE PIECE เล่ม 1-97 ราคา 3,203บาท (จากราคา 4,665บาท) ได้ที่ https://bit.ly/3mvJVls
  • หรือจะเลือกซื้อแบบแยกเล่มก็สามารถเลือกได้ที่ https://bit.ly/3wttmex ในราคาเล่มละ 60 บาท (จากราคาปก 70 บาท)

แต่ที่แน่ ๆ คุ้มสุด ๆ ช่วงอยู่บ้านยาวเช่นนี้ ก็ต้องห้ามพลาดอ่านมาราธอนฟรีกับ E-book ที่เราเอาข่าวมาฝากนั่นเอง แล้วยังต้องรอลุ้นกิจกรรมร่วมสนุกที่จะตามมาหลังจากนี้ ในชื่อ ‘One Piece เล่มที่ 99-101’ ที่แฟนกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางจะได้ลุ้นของแถมที่ทางญี่ปุ่นมอบให้แฟน ๆ ในไทยเป็นพิเศษไม่มีที่อื่นอีกด้วย

ส่วนตัวก็รอดูเลยว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์บ้าง เป็นปีที่แฟน ‘One Piece’ ได้ยิ้มกันแก้มปริจริง ๆ

One Piece

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส