โซเชียลมีเดียใช้ให้ถูกใช้ให้เป็นก็ส่งผลดีมากมาย แต่อาจจะโชคร้ายหน่อยสำหรับ พีเอ็นบี ร็อค(PnB Rock) แรปเปอร์ชาวอเมริกาที่ถูกยิงเสียชีวิตขณะที่ถูกโจรกรรมในร้านอาหาร เมื่อวันจันทร์ เวลา 13:15 น. ที่เมืองลอสแองเจลิส

Los Angeles Times รายงานว่าในระหว่างเหตุการณ์ พบผู้ต้องสงสัยอย่างน้อยหนึ่งลงมือกระทำ และพยานหญิงในร้านอาหารเผยว่าขณะที่พวกเขากำลังรับประทานอาหารพบผู้ก่อเหตูเรียกร้องทรัพย์สิน แต่พยานไม่สามารถบอกได้ว่าทรัพย์สินประเภทใดที่ผู้ต้องสงสัยเรียกร้อง

ภาพจาก tmz

หลังจากการสอบสวนพยานพบว่า ผู้ต้องสงสัยยิงเหยื่อหลายครั้งและหนีไปในรถหลบหนีไปในทิศทางที่ไม่รู้จัก และยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับมือปืน แต่มีข้อมูลของแรปเปอร์พีเอ็นบีที่ไปทานอาหารกับแฟนสาวของเขา จากโพสต์ภาพอาหารพร้อมเช็กอินสถานที่ แหล่งข่าวที่เชื่อมโยงกับการเช็คอินร้านอาหารในอินสตาแกรมของแฟนสาวแรปเปอร์ และเหมือนว่ามือปืนเล็งเป้าไปที่พีเอ็นบี เพราะไม่มีใครถูกยิงหรือทำร้ายขณะที่ในร้านมีคนจำนวนมากกำลังรับประทานอาหารอยู่ แหล่งข่าวเสริมว่ามือปืนถอดเครื่องประดับออกจากแรปเปอร์หนุ่มแล้วจึงหนีไป ก่อนหน้านี้เขาได้โพสต์วิดีโอของตัวเองที่สวมสร้อยเพชรสร้อยเงินหลายเส้น

ที่มา tmz, CNN

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส