บาร์บี้

คือตุ๊กตาของเล่นสำหรับเด็กผูหญิงโดยเฉพาะ เพราะได้จับแต่งตัว ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า แถมยังทำทรงผมได้ตามใจคุณหนูๆอีกด้วย ตามกระแสแฟชั่นแบบสุดๆ และคุณพ่อคุณแม่ก็มักจะเลือก “บาร์บี้” ให้เป็นของขวัญสำหรับคุณหนูๆอยู่เสมอ ก็จริงอยู่ที่ “บาร์บี้” ก็มีตัวผู้ชายที่ทำออกมาให้มีบทบาทเป็นแฟนของ “บาร์บี้” ที่ชื่อว่า เคน แต่ก็ไม่ยักจะมีเด็กผู้ชายมาสนใจเล่นซักเท่าไหร่

แต่แล้วงานโฆษณาตัวใหม่ก็สร้างกระแสฮือฮาได้อย่างมากเลย เพื่อต้องการเปิดตัวตุ๊กตาตัวใหม่ของ “บาร์บี้” กลับทำให้หลายคนอึ้งไปตามๆกัน เมื่อปรากฏว่าหนึ่งในหนูน้อยที่ร่วมโฆษณาด้วยนั้นเป็น “เด็กผู้ชาย”

Play video

เมื่อไม่นานมานี้ “บาร์บี้” ตุ๊กตาสาวผมบลอน เพิ่งปล่อยโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด Moschino Barbie” ซึ่งเป็นผลงานที่บาร์บี้ทำร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Moschino ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 56 ปีเลย ที่บาร์บี้ได้นำเอา เด็กผู้ชายมาร่วมในงานโฆษณาด้วย ซึ่งหลายเสียงในโลกออนไลน์ต่างชื่นชม และชอบผลงานชิ้นนี้กันมากๆด้วย

ก็ด้วยลักษณะ ท่าทาง สีหน้า สุดแซ่บของหนุ่มน้อยคนนี้ ก็เลยทำให้เรานึกไปถึง Jeremy Scott หนึ่งในดีไซน์เนอร์ชื่อดัง และยังเป็น Creative director ของ Moschino อีกด้วย แถมเขายังเคยให้สัมภาษณ์ด้วยว่าตัวเขานั้นหลงใหลในตุ๊กตาบาร์บี้มากๆเลยด้วย  ลองดูสีหน้า ท่าทาง ของหนุ่มน้อยคนนี้สิน่ารักไม่เบาเลย แล้วคุณจะยิ้มแน่นอน

anigif_original-30640-1447776247-5

anigif_original-16538-1447776541-5

ที่มา : buzzfeed