เอมมา เฮมิง วิลลิส (Emma Heming Willis) ภรรยาที่แต่งงานกับ บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) มาตั้งแต่ปี 2009 ได้แชร์ภาพใหม่จำนวน 2 ภาพ บนอิสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นภาพที่ถ่ายโดย มาเบล เรย์ วิลลิส (Mabel Ray Willis) ลูกสาววัย 10 ปี

ภาพดังกล่าวได้แสดงให้เห็นว่าทั้ง 2 คน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในขณะที่เดินเล่นและพักผ่อนอยู่ในป่า โดยมาเบลได้โพสต์ข้อความว่า “แม่และพ่อ ณ ที่พักสุดโปรดของพวกเขา”

บรูซ วิลลิส ประกาศอำลาวงการไปเมื่อปลายเดือนมีนาคม 2022 ที่ผ่าน ภายหลังตรวจพบว่าเป็นโรค Aphasia หรือ อะเฟเซีย ซึ่งเป็นโรคภาวะบกพร่องทางการสื่อความที่เกิดจากความเสียหายของสมอง ส่งผลทำให้เกิดความบกพร่องด้านความเข้าใจคำพูด, นึกคำที่จะพูดได้ยาก และพูดทวนคำซ้ำได้ยาก

วิลลิสเป็นรู้จักในวงกว้างจากการรับบทนำในซีรีส์ ‘Moonlighting’ (1985-1989) และกลายเป็นขวัญใจคอหนังแอ็กชันทั่วโลกจาก ‘Die Hard’ (1988) ที่ทำให้ผู้ชมจดจำภาพลักษณ์ของเขาในฐานะนักแสดงแอ็กชันแถวหน้าของฮอลลีวูดมานานกว่า 30 ปี

การที่วิลลิสได้ประกาศอำลาวงการนั้น ได้มีนักแสดงชื่อดังมากมายที่เคยร่วมงานกับเขาออกมากล่าวชื่นชมและบอกเล่าถึงประสบการณ์อันดีที่เคยร่วมงานกัน เช่น ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone) ที่เคยร่วมงานกับวิลลิสใน ‘The Expendables’ (2010), จอห์น ทราโวลตา (John Travolta) ที่ร่วมงานกันใน ‘Pulp Fiction’ (1994) และ ฮาร์ลี่ย์ โจเอล ออสเมนต์ (Haley Joel Osment) ที่เคยร่วมงานกับวิลลิสใน ‘The Sixth Sense’ (1999) เป็นต้น

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส