เว็บไซต์ Deadline รายงานว่า สุดยอดผู้กำกับ Martin Scorsese และ 2 นักแสดงคู่บุญ Leonardo DiCaprio และ Robert De Niro กำลังเล็งจะกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกใน Killers Of The Flower Moon

Killers Of The Flower Moon นั้น จะเขียนบทโดย Eric Roth (The Insider, Munich และ The Curious Case Of Benjamin Button) โดยดัดแปลงมาจากหนังสือ “Killers Of The Flower Moon: The Osage Murders And The Birth Of The FBI” ของ David Grann ซึ่งเป็นเรื่องจริงเกี่ยวกับการฆาตกรรมสมาชิกเผ่า Osage Indian ใน Oklahoma ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเขาพบน้ำมันในที่ดินของพวกเขา โดยเกี่ยวโยงไปถึงแผนสมคบคิด, ความโภภ และลงท้ายด้วยการฆาตกรรม และเป็นยุคเริ่มต้นของเจ้าหน้าที่รัฐบาลกลาง หรือที่เรียกว่า FBI ของ J. Edgar Hoover เริ่มเข้ามาสืบสวนคดี และประสบผลสำเร็จ

Martin Scorsese ได้ร่วมงานกับ Robert De Niro มาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ที่ทั้ง 2 คน เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ตั้งแต่ยุค 1970 – 1990 ด้วยผลงานสุดคลาสสิคนับไม่ถ้วน อย่าง Mean Street, Taxi Driver, New York New York, Raging Bull, Goodfellas, Cape Fear และ Casino

ต่อมาในยุค 2000, Martin Scorsese ก็เริ่มร่วมงานกับ Leonardo DiCaprio ซึ่งผ่านเข้ามาทดสอบบทกับ Scorsese เป็นครั้งแรกโดยคำแนะนำของ Robert De Niro โดยมีผลงานยอดเยี่ยมมากมาย ทั้ง Gangs of New York, The Aviator, The Departed, Shutter Island และ The Wolf Of Wall Street

ก่อนหน้านี้ Martin Scorsese, Leonardo DiCaprio และ Robert De Niro ก็ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Audition (ร่วมด้วย Brad Pitt)

ข้อมูลอ้างอิง : theplaylist