Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick: Chapter 2 ได้เปิดเผยว่า John Wick 3 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2017 นี้ ซึ่งจะนำแสดงโดย Keanu Reeves เช่นเดิม

สตูดิโอ Lionsgate/Summit Entertainment ได้เปิดฉาย John Wick ในปี 2014 ด้วยฝีมือการกำกับของ David Leitch กับ Chad Stahelski และทำเงินทั่วโลกไป 88.7 ล้านเหรียญ จากทุนสร้าง 20 ล้านเหรียญ ซึ่งทำให้สตูดิโอตัดสินใจสร้างภาคต่อ คือ John Wick: Chapter 2 โดยออกฉายในช่วงต้นปี 2017 ด้วยฝีมือการกำกับของ Chad Stahelski แต่เพียงผู้เดียว (David Leitch หันไปจับงานใหญ่กว่าคือ Atomic Blonde และ Deadpool 2) และทำรายได้ทั่วโลกไป 166.8 ล้านเหรียญ จากต้นทุนสร้าง 40 ล้านเหรียญ

ในตอนจบของ John Wick: Chapter 2 นั้น ได้ทิ้งปมเรื่องราวให้เปิดกว้างสำหรับการสรรค์สร้างเนื้อเรื่องให้กว้างขึ้นไปอีกได้ใน John Wick 3 โดย Chad Stahelski กล่าวว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบท ซึ่งจะยิ่งใหญ่ขึ้น แสดงถึงอีกโลกหนึ่งของนครนิวยอร์คที่ซับซ้อนมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้เรามองคนเก็บขยะ หรือคนไร้บ้านแตกต่างไปจากเดิมเลย (เหมือนเช่นกับที่ทำได้สำเร็จใน John Wick: Chapter 2)

Chad Stahelski กล่าวว่า John Wick จะเริ่มถ่ายทำในช่วงปลายปี 2017 หรือต้นปี 2018 แต่ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะกำกับเหมือนเดิมหรือไม่ เนื่องจากได้เซ็นต์สัญญาไปกำกับ Highlander

นอกจาก Keanu Reeves ที่จะกลับมารับบทนำแล้ว เราอาจได้เห็น Laurence Fishburne กลับมารับบทเดิมอีกด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant