Fox ได้เผยแพร่ตัวอย่างแรกของ Murder on the Orient Express ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์รีเมคจากวรรณกรรมระทึกขวัญขึ้นหิ้งที่หลายคนรอคอย พร้อมจัดเต็มทีมงานผู้กำกับและนักแสดงชุดใหญ่

Play video

Murder on the Orient Express หรือ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์ เอกซ์เพรส บอกเล่าเรื่องราวของการฆาตกรรมที่เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนนี้ และนักสือแอร์กูล ปัวโรต์ (เคนเน็ธ บรานาห์) ก็ต้องสัมภาษณ์กลุ่มผู้ต้องสงสัยทั้ง 9 คนในขบวนรถไฟว่าใครคือฆาตกร ซึ่งดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ระทึกขวัญคลาสสิคของ “อกาธา คริสตี” ที่เคยถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ (กำกับโดยซิดนีย์ ลูเมต ผู้กำกับระดับปรมาจารย์) และซีรีส์ทางโทรทัศน์มาแล้วหลายครั้ง

เคนเน็ธ บรานาห์ ผู้กำกับ/นักแสดงชาวอังกฤษที่ถนัดในการดัดแปลงบทประพันธ์คลาสสิคเป็นภาพยนตร์อยู่เป็นทุนเดิม (Much Ado About Nothing, Mary Shelley’s Frankenstein, Hamlet และ Thor ที่ผู้กำกับอ้างว่างได้แรงบันดาลใจมาจาก Hamlet ของเชกสเปียร์) ได้ให้บรรยากาศในภาพยนตร์ที่ลึกลับแบบยุค 1930 แต่ได้ปรับเปลี่ยนเพิ่มความน่ากลัวและระทึกขวัญขึ้นอีกระดับหนึ่งจากวรรณกรรมต้นฉบับ

เคนเน็ธ บรานาห์

นอกจากฝีมือการกำกับที่ไว้ใจได้แล้ว Murder on the Orient Express ยังนำแสดงโดยทีมนักแสดงชุดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เคนเน็ธ บรานาห์ (ตัวผู้กำกับเอง), เพเนโลเป้ ครูซ, วิลเลม เดโฟ, จอห์นนี้ เด็ปป์, จอช แกด, เดเรค จาโคบี, เลสลี่ โอดอม จูเนียร์ ร่วมด้วย มิเชล ไฟเฟอร์ และเดซี่ ริดลีย์

ทีมนักแสดง

จอห์นนี่ เด็ปป์

Murder on the Orient Express หรือ ฆาตกรรมบนรถด่วนโอเรียนท์ เอกซ์เพรส มีกำหนดฉายวันที่ 9 พฤศจิกายน 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : CINEMABLEND