ก่อนที่ Spider-Man: Homecoming จะฉายในวันที่ 6 กรกฎาคม 2017 นี้ ได้มีการเผยแพร่วิดีโอฟุตเทจความยาว 4 นาที ที่ถูกนำมาจากช่วงเปิดเรื่องของภาพยนตร์ ซึ่งทำให้แฟนๆภาพยนตร์ตื่นเต้นได้เป็นอย่างดี

บทความต่อไปนี้จะมีการสปอยเนื้อเรื่องบางส่วนของภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming

Play video

จริงๆแล้ว ฟุตเทจดังกล่าวนี้ก็ไม่เชิงเป็นช่วงเปิดตัวของ Spider-Man: Homecoming เสียทีเดียว เนื่องจากในฉากแรกนั้นจะมีตัวละคร เอเดรียน ทูมส์ (รับบทโดย ไมเคิล คีตัน) หัวหน้าช่างที่พยายามเก็บกวาดซากยานเอเลี่ยนที่หลงเหลือจากเหตุปะทะที่นครนิวยอร์คในตอนท้ายของ The Avengers (2012) ซึ่งทำให้เขาได้ร่วมงานกับ โทนี สตาร์ค จนทำไปสู่การสร้างชุด Vulture จากนั้นจึงตัดเข้าสู่วิดีโอฟุตเทจข้างต้น

วิดีโอเริ่มต้นด้วยการที่ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ (รับบทโดย ทอม ฮอลแลนด์) ถูกนำตัวไปที่ประเทศเยอรมนีโดย Happy Hogan (รับบทโดย จอน ฟาฟวโร) มือขวาของ โทนี สตาร์ค พร้อมชุด Spider-Man แบบที่อัปเกรดใหม่ และได้ร่วมต่อสู่ที่สนามบินตามเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War จนถึงตอนท้ายของฟุตเทจที่ตัดเข้าเนื้อเรื่องของ Spider-Man: Homecoming ได้อย่างแนบเนียน

Spider-Man: Homecoming เป็นภาพยนตร์ Spider-Man เรื่องแรกใน MCU ซึ่งเดินเรื่องต่อจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War และยังคงได้ โทนี สตาร์ค มาเป็นตัวละครที่เชื่อมโยง Spider-Man เข้ากับแฟรนไชส์อื่นๆของ MCU

Spider-Man: Homecoming มีกำหนดฉายวันที่ 6 กรกฎาคม 2017 นี้

ข้อมูลอ้างอิง : CINEMABLEND