ลินด์ซีย์ โลฮาน ได้ใช้สื่อโซเชียลทำแคมเปญสนับสนุนเธอรับบทนำใน Batgirl ของผู้กำกับ จอสส์ วีดอน

เมื่อไม่นานมานี้ Warner Bros. ได้ประกาศให้ วอลเตอร์ ฮามาดะ เป็นประธานคนใหม่ของ DC Films เพื่อสานต่อโปรเจ็คต์ของ DCEU (DC Extended Universe) เรื่องต่อไปอย่าง Aquaman, Shazam!, Wonder Woman 2, The Batman, Flashpoint และ Suicide Squad 2

อีกหนึ่งโปรเจ็คต์ที่ต้องพิจารณาก็คือ Batgirl ที่ได้ผู้กำกับ จอสส์ วีดอน มาช่วยพัฒนาเพื่อให้เป็นจริงเร็วขึ้น อีกทั้ง ลินด์ซีย์ โลฮาน นักแสดงสาวที่เคยโด่งดังในอดีต ก็แสดงความต้องการที่จะรับบทนำอย่างชัดเจน

ลินด์ซีย์ โลฮาน เคยมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงวัยเด็กจากการรับบทนำใน Parent Trap (1998), Freaky Friday (2003) และ Mean Girl (2004) ก่อนจะสร้างชื่อเสียให้กับตนเองจนต้องมาแสดงซีรีส์ทางโทรทัศน์ในปัจจุบัน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2018 ที่ผ่านมา ลินด์ซีย์ โลฮาน ได้ใช้ Twitter ในการทำแคมเปญเพื่อสนับสนุนเธอในการรับท บาร์บาร่า กอร์ดอน หรือ แบทเกิล ในภาพยนตร์ Batgirl ของ จอสส์ วีดอน

https://twitter.com/lindsaylohan/status/949637009454305281

สำหรับกระแสนตอบรับนั้น ค่อนข้างจะไปทาง “NO” เสียส่วนมาก และบางคนก็บอกกว่า เธอเหมาะกับบท “Poison Ivy” มากกว่า

ในขณะนี้ โปรเจ็คต์ Batgirl ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และยังไม่มีรายละเอียดว่า จอสส์ วีดอน จะคัดเลือกนักแสดงคนใดมารับบทนำ แต่เขาเคยเปรยว่า “ต้องการให้นักแสดงที่ยังไม่เป็นที่รู้จักรับบทนำ”  ซึ่งอาจทำให้ ลินด์ซีย์ โลฮาน ต้องผิดหวังในท้ายที่สุด

  • Batgirl ยังไม่มีกำหนดการฉายในขณะนี้
  • Aquaman มีกำหนดฉายวันที่ 12 ธันวาคม 2018
  • Shazam! มีกำหนดฉายวันที่ 5 เมษายน 2019
  • Wonder Woman 2 มีกำหนดฉายวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant