ท่ามกลางความหวาดหวั่นของแฟน ๆ มาร์เวลว่า Black Widow หนังใหญ่ประจำซัมเมอร์ของสหรัฐฯ ปีนี้ของ MCU จะเลื่อนฉายเพราะสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 หรือไม่นั้น เมื่อไม่นานมานี้ Marvel Studios ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะยังคงกำหนดฉายทั่วโลกตามเดิม ส่วน Scarlett Johansson ก็ได้ปล่อยคลิปจากกองถ่ายออกมาเรียกความมั่นใจด้วยเหมือนกัน และวันนี้เพื่อตอกย้ำกันอีกสักรอบ ค่ายหนังก็ได้ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายและโปสเตอร์สุดท้ายออกมาแล้ว

Play video

Black Widow

Black Widow

What The Fact ได้เคยนำเสนอเรื่องราวต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Black Widow ไปแล้ว รวมถึงข้อมูลเรื่อง “เรดการ์เดี้ยน” ที่รับบทโดย David Harbour ที่จะเปรียบเสมือนกัปตันอเมริกาของรัสเซียในยุคอดีต หรือทฤษฎีที่ว่า หนึ่งคนหรือหลายคนในครอบครัวสายลับที่ไม่ได้อยู่ร่วมกันเพราะสายเลือดของนาตาชา โรมานอฟ อาจมีสายลับไฮดราแฝงตัวอยู่ ทั้งหมดคงต้องไปพิสูจน์กันด้วยตัวเองในเวลาอีก 1 เดือนครึ่งนับจากนี้

Play video

Black Widow ที่นักวิเคราะห์ Box Office คาดการณ์ว่า จะเปิดตัวสุดสัปดาห์แรกในสหรัฐฯ ที่ 115 ล้านเหรียญฯ และอาจปิดรายได้แถว ๆ 300 ล้านเหรียญฯ ในระดับที่ใกล้เคียงกับ Iron Man (2008) ภาคแรก และ Spider-Man: Homecoming (2017)

หนังยังนำแสดงโดย David Harbour (Stranger Things) นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ Rachel Weisz (The Mummy, The Favourite) Ray Winstone (Beowulf), William Hurt เจ้าของบทนายพล Ross จาก The Incredible Hulk และมีข่าวลือว่า Robert Downey Jr. จะกลับมารับบทเดิมในเรื่องนี้ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่ ก่อนเหตุการณ์ใน Infinity War และ Endgame ด้วย กำกับโดยผู้กำกับหญิง Cate Shortland ชาวออสเตรเลียที่เคยทำหนังเล็ก ๆ อย่าง Lore และ Berlin Syndrome มาก่อน

เข้าฉายในไทย 30 เมษายนนี้

 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส