หลังจากที่วอร์เนอร์เริ่มปล่อยตัวอย่างหนังออกมาให้ชิมลางกันแล้วหลายเวอร์ชัน ใครที่ได้ดูตัวอย่างไป ต่างก็ซี้ดปากกับฉากต่อสู้ของ คอง กับ ก็อดซิลล่า ที่ได้เห็นว่าทั้งคู่ต่างจัดหนักจัดเต็มกัน สมกับสถานะราชันย์ของมอนสเตอร์ แต่วันนี้มีข้อมูลเผยออกมาแล้วว่า ที่เราได้เห็น ๆ กันไปนั้นแค่ขนม เพราะในหนังจริง เราจะได้ดู 2 ยักษ์ซัดกันจุใจเกินคาด เพราะฉากต่อสู้นั้นยาวนานเกือบ 20 นาทีกันเลย

Junkie XL

คนที่ออกมาเปิดเผยข่าวนี้ก็คือ Junkie XL ศิลปินผู้หันมาเอาดีกับการทำดนตรีประกอบภาพยนตร์ ล่าสุดเขาได้รับเชิญไปร่วมราย the Film Junkee Vodka Stream ที่เผยแพร่ผ่านทางยูทูบ ในช่วงหนึ่งก็ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับหนัง Godzilla Vs. Kong ด้วยนิดหน่อย แน่นอนว่าในขณะที่ยังไม่ถึงกำหนดฉาย เขาก็เลยเผยอะไรเกี่ยวกับตัวหนังไม่ได้มาก แต่ Junkie XL ก็ได้พูดถึงตัวอย่างหนังเวอร์ชันล่าสุดความยาว 40 วินาที ที่ตัดเฉพาะฉากปะทะดุเดือดระหว่างคองกับก็อดซิลลามาให้ชมกัน ซึ่ง Junkie XLก็บอกว่าที่ได้เห็นนั่นมันแค่นิดเดียวเท่านั้น เปรียบได้กับยอดของภูเขาน้ำแข็งที่โผล่พ้นน้ำมาให้เห็น ของจริงในหนังยังมีอีกเยอะมาก

ตัวอย่าง 40 วินาที ที่ Junkie XL เอ่ยถึง

“เอาเป็นว่าผมจะไม่พูดแล้วกันว่าหนังมันจบยังไง มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมาก และยิ่งไปกว่านั้น ไอ้ตัวอย่างหนังที่เพิ่งปล่อยมาวันเนี้ย ผมไม่แน่ใจผ่านทาง IGN มั้งนะ เป็นฟุตเทจความยาว 40 วินาที แต่เอาจริง ๆ แล้วฉากเนี้ยมันยาว 18 นาที มันยาวมากแล้วมันช่างเหลือเชื่อมาก”

ที่สำคัญเราก็หวังว่า นอกเหนือจากฉากปะทะเกือบ 20 นาทีที่ว่านี่แล้ว หนังทั้งหมดที่เกือบ ๆ 2 ชั่วโมง ก็น่าจะดำเนินไปอย่างเข้มข้น น่าติดตามด้วยนะ อย่างน้อย Godzilla Vs. Kong ก็รับหน้าที่แบกความหวังจากทั้งคนดูและสตูดิโอผู้สร้างว่าจะมากู้ชื่อของ Godzilla: King of the Monsters (2019) ที่ค่อนข้างสร้างความผิดหวังให้กับคนดูไปแล้วเมื่อปี 2019 รอลุ้นกันครับ 31 มีนาคม นี้แล้ว

อ้างอิง