เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2558 ฮุค (HOOQ) ผู้นำด้านการให้บริการชมภาพยนตร์ ออนไลน์ แบบออนดีมานด์ ชั้นนำของภูมิภาค พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยภาพยนตร์และซีรีย์ที่รวบรวมมาให้ชมอย่างต่อเนื่องมากกว่า 30,000 ชั่วโมง เอาใจคอหนังชาวไทย โดยได้ มาริโอ้ เมาเร่อ ซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศ ไทย และดาราดาวรุ่ง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของประเทศ ไทย รวมไปถึงการแนะนำซีรีย์แนวซุปเปอร์ ฮีโร่ สุดฮอตที่ไม่ควรพลาด และฮุค ยังคงสานความร่วมมือกับ เอไอเอส ผู้นำด้านเครือข่ายและบริการดิจิทัลของประเทศ ไทย ให้มาเพิ่มความบันเทิงอย่างเต็มขั้นในการรับชมภาพยนตร์แบบพรีเมี่ยม และ ซีรีย์ชื่อดังผ่านบริการของฮุค (HOOQ) ได้มากขึ้นอีกด้วย

ปีเตอร์ บิธอส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฮุค กล่าวว่า “ฮุค (HOOQ) มีความมุ่ง มั่นอย่างแรงกล้าที่จะส่งมอบความบันเทิง รูปแบบใหม่ให้กับชาวไทย โดยได้ รวบรวมเอาภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ดีที่สุด มาให้ชมกันเต็มอิ่ม แต่ยังคงไม่ทิ้งกลิ่นไอ แบบตะวันออกที่จะมีให้เลือกสรรกันอย่างจุใจ รวมไปถึงคอนเทนท์วีดีโอของไทย ที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์การรับชมทุกรูปแบบ ทั้งนี้ อุตสาหกรรมความบันเทิงของ ประเทศไทยมีพัฒนาการเป็นไปในทางที่ดีและผู้ชมในประเทศส่วนใหญ่ค่อนข้างมี ความรู้ความเข้าในการเลือกรับชมหนัและมีรสนิยมที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อแสดง ให้เห็นว่าเราเข้าใจผู้ชมชาวไทยและกำลังมุ่งที่จะนำเอาผลงานที่ดีที่สุดทั้งระดับฮอลลีวูด เอเชีย และระดับประเทศส่งมอบให้ผู้ชม”

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีความมุ่งมั่นในการนำคอนเทนต์ระดับโลกเข้ามาให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับชมก่อนใคร จึงได้ร่วมมือกับ HOOQ ในฐานะ Strategic Partner นำ HOOQ เข้ามาเปิดตลาดในเมืองไทย ให้ลูกค้าเอไอเอสได้ชมคอนเทนต์บันเทิงระดับพรีเมี่ยม อย่างภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดและไทย และซีรีย์เรื่องดัง และวันนี้ เราได้ขยายความร่วมมือ ไปอีกขั้น โดยเปิดให้ลูกค้าชม HOOQ ได้บน 2 แพลตฟอร์ม ล่าสุดบน Mobile ผ่านทางแอปฯ HOOQ และจากเดิมที่มีอยู่บน TV ผ่านทางกล่อง AIS Playbox ซึ่งพ่วงไปกับบริการ AIS Fiber ถือเป็นการมอบประสบการณ์ความบันเทิง ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัลที่สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ได้ ตามต้องการ ทุกที่ทุกเวลา แบบ on the move ทั้งในบ้านและนอกบ้าน พิเศษ ไปกว่านั้น เราได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ! ให้ลูกค้าเอไอเอสทั้งฐาน ทั้งแบบรายเดือน และเติมเงิน ให้ทดลองใช้ฟรี 30 วัน เพียงดาวน์โหลดแอปฯ HOOQ จากนั้น กด 5088# เพื่อรับสิทธิดูฟรี 30 วัน โดยกดรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเร็วๆ นี้ จะมีความพิเศษน่าตื่นเต้นมามอบให้กับคอหนังฮอลลีวู้ดอย่างต่อเนื่อง”

ฮุค (HOOQ) พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าชาวไทยแล้วผ่านเว็บไซด์ www.HOOQ.tv โดยสามารถจ่ายค่าสมัครสมาชิกผ่านบัตรเครดิต หรือสามารถชำระผ่านบิลค่าบริการมือถือเอไอเอสได้ค่ะ

สำหรับ : iPad

สำหรับ : iPhone

สำหรับ : Android