นักแสดงหนุ่ม ‘ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland)’ ที่ล่าสุดมีภาพหลุดกับ ‘เซนดายา (Zendaya)’ นางเอกที่รับบทบาทของ แมรี เจน วัตสัน นางเอกในเรื่อง Spider-Man: Homecoming และ Spider-Man: Far from Home ไปจนถึง Spider-Man: No Way Home ซึ่งทั้งคู่กำลังจูบกันในรถยนต์ส่วนตัว แล้วบังเอิญช่างภาพเก็บภาพมาได้ ไม่รู้ว่าบทบาทของพ่อสไปดี้มีดีอะไร เพราะนอกจาก ‘ทอม ฮอลแลนด์’ จะรับบทเป็นสไปเดอร์แมนคนที่ 3 แล้ว ยังเป็นนักแสดงที่รับบทบาทนี้ที่มีการสานสัมพันธ์กับนางเอกของเรื่องทั้งในและนอกจอจริงๆ อีกด้วย

‘ทอม ฮอลแลนด์’ และ ‘เซนดายา’ ทั้งคู่เริ่มมีความสัมพันธ์หลังจากถ่ายทำหนังเรื่อง Spider-Man ด้วยกันหลายภาค ถือเป็นการเดินตามรอยรุ่นพี่ที่เคยรับบทบาทนี้ไว้อย่างโทบีย์ แม็กไกวร์ (Tobey Maguire) และแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ (Andrew Garfield) เพราะทั้งคู่ล้วนเคยคบหากับนางเอกของเรื่องมาแล้ว

โทบีย์ แม็กไกวร์ร่วมแสดงกับคริสเทน ดัสต์ (Kirsten Dunst) ในหนััง Spider-Man ทั้ง 3 ภาค โดยทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่ปี 2001 ระหว่างถ่ายทำ Spider-Man ภาคแรก ก่อนที่จะยุติความสัมพันธ์ในปี 2007 ปีเดียวกับที่ถ่ายทำภาพยนตร์ Spider-Man 3 เสร็จพอดี เรียกได้ว่าเกิดและดับไปพร้อมๆ กับซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

ในขณะที่อีกคู่อย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กับ เอมมา สโตน (Emma Stone) ก็ได้แสดงร่วมกันในหนัง The Amazing Spider-Man ทั้งสองภาค ตั้งแต่ปี 2012 เป็นต้นมา ทว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เป็นอันต้องจบลงไปเช่นเดียวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วน ‘ทอม ฮอลแลนด์’ จะตามรอยรุ่นพี่อีกไหมคงต้องดูกันต่อไป แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้เราอดสงสัยไม่ได้ว่าบท ‘สไปเดอร์แมน’ นี้มีอะไรดี ทำไมใครมาเล่นเป็นต้องได้แฟนเป็นนางเอกของเรื่องทุกที ใครพอมีไอเดียบ้าง

อ้างอิง, อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส