ข่าวความคืบหน้าในการถ่ายทำ Fast and Furious 8 หรือ Fast 8 มีให้ได้รับชมเป็นระยะจากทาง Twitter และ Instagram ของเหล่านักแสดงนำอย่าง Vin Diesel และผู้กำกับ F. Gary Grey โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะทำสถิติใหม่อีกครั้ง โดยการได้เป็นกองถ่ายภาพยนตร์อเมริกันเรื่องแรกที่ได้ถ่ายในประเทศคิวบา และเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องอดีตของ Dominic Toretto ก่อนจะเข้าวงการแข่งรถใต้ดิน

วิดีโอที่ถูกโพสต์ล่าสุดผ่านทาง Twitter ของ Fast and Furious นั้น เป็นการยืนยันได้ว่าภาพยนตร์ภาคล่าสุดนี้จะมีชื่อว่า Fast 8 ซึ่งในขณะนี้ทีมงานและนักแสดงกำลังถ่ายทำกันอยู่ในประเทศคิวบา (ก่อนหน้านี้กองถ่ายและทีมงานได้ไปถ่ายทำในประเทศไอซ์แลนด์ และได้สร้างฉากระเบิดที่ใหญที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศแถบยุโรป) และ Charlize Theron (Mad Max: Fury Road) กับ Scott Eastwood (ลูกชายของสุดยอดนักแสดงและผู้กำกับ Clint Eastwood) จะเข้ามาร่วมแสดงในภาคนี้ด้วย

fast-furiosa-charlize-theron-could-join-fast-8-in-villain-role-832309

Charlize Theron

GettyImages-505740758.0.0

Scott Eastwood

แต่ถ้าหากวิดีโอที่ปรากฏด้านบนนี้ยังไม่เพียงพอ Vin Diesel ยังได้โพสต์วิดีโอสำคัญที่จะบอกเรื่องราวบางส่วนใน Fast 8 นี้ด้วย

Play video

วิดีโอที่ปรากฏด้านบนถูกโพสต์โดย Vin Diesel ใน Instagram ซึ่งพี่ Vin ได้ทักทายกับเหล่าผู้ชมพร้อมกับชื่นชมบรรยากาศรอบๆในคิวบา และกล่าวว่าเป็นสถานที่ที่ Toretto ได้เริ่มชีวิตนักแข่ง นั่นหมายความว่า Dominic Toretto จะเดินทางกลับมายังบ้านเกิดในภาคนี้

ด้วยความที่เนื้อหาของภาพยนตร์ชุดนี้มักจะให้ความสำคัญกับมิตรภาพของสมาชิกในครอบครัวและความเร็วในการแข่งรถเป็นประเด็นหลัก นั่นอาจเป็นไปได้ว่าเราจะได้เห็นสมาชิกครอบครัว Toretto ชุดใหม่เข้าร่วมการผจญภัยในครั้งนี้ด้วย

fast-and-furious-8-poster

vin-diesel-confirms-fast-furious-8-9-and-10-on-instagram-104316-7

Fast 8 มีกำหนดลงโรงฉายในวันที่ 14 เมษายน 2017 

ที่มา : cinemablend.com