เจมส์ กันน์ (James Gunn) ผู้สร้างซีรีส์ ‘Peacemaker’ และผู้กำกับ ‘The Suicide Squad’ (2021) ได้เปิดเผยว่าเขากำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ให้ค่าย DC อีกลหายเรื่อง

“ผมกำลังพัฒนาอีกโปรเจกต์หนึ่งใน DC และอาจมีอีกโปรเจกต์เพิ่มเข้ามาอีก ดังนั้นเรามีอะไรต่าง ๆ มาก ที่ต้องจัดการเพื่อสร้างสมดุลให้แก่เรื่องราวที่ต้องการจะเล่า”

เจมส์ กันน์ เป็นผู้กำกับที่สร้างชื่อมาจาก ‘Guardians of the Galaxy’ ทั้ง 2 ภาค ในจักรวาล MCU (Marvel Cinematic Universe) ของ Marvel Studios และ Disney แต่หลังจากถูก Disney ไล่ออกอย่างกรทันหัน เขาก็หันไปพัฒนาโปรเจกต์ให้แก่แฟรนไชส์ DCEU (DC Extended Universe) ของ Warner Bros. และสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แก่แฟน ๆ ค่าย DC ด้วย ‘The Suicide Squad’ ที่รีบูตภาพยนตร์เมื่อปี 2016 ได้อย่างยอดเยี่ยม และตามมาด้วยซีรีส์ ‘Peacemaker’ ที่แยกออกมาจาก ‘The Suicide squad’

Peacemaker

ถึงแม้ว่ากันน์จะกลับไปกำกับ ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ อยู่ในขณะนี้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะวางตัวเองให้อยู่ตรงกลางระหว่าง 2 จักรวาลซูเปอร์ฮีโรที่มีผู้ชมทั่วโลกจำนวนมากได้อย่างลงตัว ซึ่งเขายังคงให้ความสำคัญกับโปรเจกต์ในจักรวาล DCEU ยุคใหม่ที่เขาได้เริ่มเอาไว้เช่นเดิม

ในตอนนี้ ซีรีส์ ‘Peacemaker’ ซีซัน 2 ได้รับไฟเขียวแล้ว และกันน์ก็กำลังพัฒนาซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องใหม่ในจักรวาล DCEU ด้วย ซึ่งต้องรอชมกันว่าจะมีความเชื่อมโยงกับ ‘The Suicide Squad หรือ ‘Pacemaker’ หรือไม่

The Suicide Squad

ข้อมูลอ้างอิง : screenrant

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส