เรื่องราวการเดินทางสู่พรมแดนอวกาศอันห่างไกลได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 แล้วสำหรับ Star Trek Beyond ซึ่งปีนี้ครบรอบ 50 ปี แฟรนไชส์ Star Trek พอดี

Play video

Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่าง Star Trek Beyond ในฐานะภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ประจำซัมเมอร์ 2016 นี้มาตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม 2015 แต่ด้วยการนำเอาภาพเท่าที่มีในขณะนั้นมาตัดต่อ ส่งผลให้ตัวอย่างดังกล่าวนั้นสั้นเกินไปและไม่ได้บ่งบอกเนื้อหาชัดเจนสักเท่าไร จึงทำให้แฟนๆภาพยนต์ไม่พึงพอใจมากนัก ล่าสุดทาง Paramount ได้ปล่อยตัวอย่างล่าสุดแบบเต็มๆของ Star Trek Beyond ซึ่งดูรวดเร็ว ชัดเจน อลัการ และเป็นมหากาพย์อย่างที่แฟนๆภาพยนตร์ต้องการอย่างแน่นอน

_1463784016

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะดำเนินเรื่องต่อจาก Star Trek และ Star Trek Into Darkness โดยเหล่าลูกเรือยาน Enterprise จะต้องทำภารกิจสำรวจกาแล็คซี่เป็นเวลา 5 ปี ซึ่งเหล่าลูกเรือได้ถูกโจมตีและต้องมาติดบนดวงดาวอันห่างไกลกับศัตรูตัวฉกาจที่จงเกลียดจงชังสหพันธ์แห่งดวงดาวเป็นที่สุด นามว่า Krall (นำแสดงโดย Idris Elba)

star-trek-1400-1

Star Trek Beyond ได้นักแสดงชุดเดิมกลับมารับบทลูกเรือยาน Enterprise อีกครั้ง ได้แก่ Chris Pine, Zachary Quinto, Zoe Saldana, John Cho, Anton Yelchin, Karl Urban และ Simon Pegg (ควบตำแหน่งผู้เขียบบทร่วมด้วย) และได้เปลี่ยนผู้กำกับจาก J.J. Abrams ที่กำลังยุ่งอยู่กับการพัฒนาแฟรนไชส์ Star Wars มาเป็น Justin Lin ผู้มีผลงานอันโด่งดังมาจาก Fast and Furious ภาค 5 และ 6

Play video

Star Wars Beyond มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 กรกฎาคม 2016 นี้

ที่มา : cinemablend.com