Netflix ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของ ‘Kingdom: Ashin of the North’ ซึ่งเป็นซีรีส์ซอมบี้คลั่งแห่งเกาหลีเรื่องล่าสุดที่แยกเนื้อเรื่องออกมาจากซีรีส์ ‘Kingdom’ ซีซันที่ 1 และ 2 ที่เคยสร้างปรากฏการณ์โด่งดังมากของ Netflix

‘Kingdom: Ashin of the North’ หรือ ‘ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ’ เป็นซีรีส์ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากซีรีส์ ‘Kingdom’ หรือ ‘ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด’ ของ Netflix ที่สร้างกระแสโด่งดังมากทั้ง 2 ซีซัน โดยจะบอกเล่าเรื่องราวที่แยกออกมาจากตัวซีรีส์หลัก ว่าด้วยเรื่องราวที่มาของดอกไม้ที่ช่วยให้คนตายกลับมาฟื้นคืนชีพ แต่ต้องแลกมาด้วยความหายนะและความสยดสยองที่ไม่อาจควบคุมได้ จนกลายเป็นเหมือนโรคระบาดที่ทำให้ประชาชนมากมายล้มตายและกลายเป็นซอมบี้สุดคลั่งในเวลาต่อมา

‘Kingdom: Ashin of the North’ นำแสดงโดย ช็อน จี-ฮย็อน (Jun Ji-Hyun) นักแสดงสาวที่ชายไทยจดจำเธอได้ดีจาก My Sassy Girl (2001) จากฝีมือกำกับของ คิม ซอง-ฮัน (Seong-hun Kim) จากซีรีส์ Kingdom ทั้ง 2 ซีซัน

‘Kingdom: Ashin of the North’ หรือ ‘ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด: อาชินแห่งเผ่าเหนือ’ มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 กรกฎาคม 2021 นี้ ทาง Netflix

ข้อมูลอ้างอิง : youtube

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส