ปิดฉากลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน Thailand Game Show 2022 : Come Back ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 21 – 23 ตุลาคม 2565 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 3 – 4 โดยงานในปีนี้มีผู้เข้าร่วมงานทั้งสิ้น 162,873 คน ซึ่งถือว่าเป็นจำนวนมากที่สุด ตั้งแต่มีการจัดงาน Thailand Game Show มา 15 ปี

งาน Thailand Game Show 2022 ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการจัดงานแบบ On Ground ครั้งแรกในรอบ 2 ปี ภายหลังการคลี่คลายของสถานการณ์โควิด-19 โดยในปีนี้มีผู้ร่วมจัดแสดงเกมและผลิตภัณฑ์เกมมิงเกียร์ 48 บูธ รวมกว่า 50 แบรนด์ ทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ อาทิ จีน ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าสร้างเม็ดเงินทางเศรษฐกิจตลอด 3 วันกว่า 300 ล้านบาท

นอกจากนี้ ดร. ต่อบุญ พ่วงมหา กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจออนไลน์ สเตชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด และ นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้จัดงาน Thailand Game Show เปิดเผยว่า งาน Thailand Game Show 2023 ซึ่งเป็นการจัดงานครั้งที่ 16 นั้น จะมีการขยายพื้นที่จัดงานให้ใหญ่ขึ้น ขยายเป็นการจัดงานภายในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่ฮอลล์ 1 – 4 และมีการร่วมจัดงานกับ Wonder Festival จากประเทศญี่ปุ่น ผู้จัดงานรวมของเล่น ของสะสม และฟิกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น การร่วมงานกันในครั้งนี้นับว่าเป็นครั้งแรกของการจัดงาน Wonder Festival ในประเทศไทย

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส