หลังจากที่ได้มีการทดลองออกอากาศไปเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2557 ทางทีมงานก็ได้มีการรับฟังความคิดเห็นและปรับปรุงแก้ไขตัว App Game Show Social ในรุ่นล่าสุด โดยรบกวนทุก ๆ ท่าน Uninstall App Game Show Social ตัวเก่าออกก่อนทำการ Install App ตัวใหม่

ทุกท่านสามารถทำการ Download โหลดได้ที่นี่ ส่วน iPhone และ WindowsPhone อดใจรอกันซักนิด รับรองมาแน่นอน !!

App Game Show Social for Android

unnamed1

Update Log:

– ปรับปรุงเรื่องการเล่นในรายการสด ทั้งคะแนนและคิวของผู้เล่น

วิธีการร่วมสนุกและวิธีการเล่น

วิธีการร่วมสนุก: ทุก ๆ ท่านสามารถ Download แอป Game Show Social ได้ที่นี่ หรือบน Google Play Store (เฉพาะ Android) เมื่อเสร็จแล้ว ให้สมัครให้เรียบร้อยโดยใช้เบอร์โทรศัพท์จริง หลังจากนั้นให้รอรายการเริ่ม จะมี QR Code ขึ้นมุมขวาล่างให้ Scan เพื่อเข้าร่วมสนุกในรายการ ซึ่งผู้ที่ทำการ Scan ก่อนใคร 6 ท่านแรกจะได้ร่วมสนุกในหน้าจอไปพร้อมกับ Star Social ในรายการ

วิธีการเล่น: เมื่อพิธีกรถามคำถาม ก็จะมี Choice ให้เลือก 2 ข้อบนหน้าจอมือถือของเราและ Star Social เมื่อ Star Social ตอบถูกจะได้รับข้อละ 1,000 คะแนน ส่วนผู้ร่วมสนุก 6 ท่านบนหน้าจอจะได้คะแนนข้อละ 100 เมื่อตอบถูก และในผู้ร่วมสนุกที่ไม่ได้อยู่บนหน้าจอจะได้รับ 10 คะแนน เมื่อผู้เล่นบนหน้าจอตอบผิดจะถูกดันออกไปจากหน้าจอ ให้ผู้ตอบถูกท่านถัดไปเข้ามาในหน้าจอ และสุดท้ายผู้เล่นที่อยู่ในจอทั้ง 6 ท่านจะได้รับคะแนน Bonus เป็นคะแนนเท่ากับที่ Star Social ได้รับกันไปเลย !!

คำถามส่วนใหญ่จะอยู่ในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐฉบับปัจจุบันและบนเว็บไซต์ http://www.thairath.co.th/ หากท่านใดอยากตอบถูกเยอะ ๆ แนะนำให้อ่านก่อนเข้ารายการครับ ท่านอาจจะเป็น 1 ในผู้โชคดีได้รับคะแนนจาก Star Social ก็เป็นได้ !!

โดยคะแนนสะสมนั้นจะสามารถนำไปแลกสินค้าและบริการต่าง ๆ ได้ในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

รับชมตัวอย่างตอนแรกที่นี่

รายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ไทยรัฐ TV

Digital TV ช่อง 32, Sunbox GMMZ ช่อง 42, PSI ช่อง 3 เวลา 18:15 – 18:45 น. (รายการสด)

ดำเนินรายการโดย : คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์

ผลิตรายการโดย: Show No Limit Co.,LTD.

รับชม Online: http://www.thairath.tv/