วันนี้รายการ Game Show Social ได้ต้อนรับการมาเยือนของอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ คุณนิกกี้ O:IC ณฉัตร จันทพันธ์ นักร้องนักแสดงหนุ่มรูปหล่อ ที่มาเพิ่มสีสันให้กับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้มของเราในวันนี้ ทางรายการต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูง ทั้งนี้คุณนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ได้มาร่วมเล่นเกมไปพร้อมๆ กับผู้ชมทางบ้าน และความแต้มกลับบ้านไปได้ถึง 7,000  แต้ม!

สำหรับทางรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2557 นี้ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูง ที่ต้องของดการเล่นเกมร่วมกับผู้ชมทางบ้านในวันนี้นะครับ ทั้งนี้ก็เพื่อที่จะให้ทางผู้สร้างได้ตรวจสอบแก้ไข จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ส่วนนี่คือภาพบรรยากาศความสนุกกับหนุ่มหล่ออย่างคุณนิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ Game Show Social เกมโชว์หน้าอวาตาร์ล่าแต้มครับ

DSC_0039 DSC_0060 DSC_0064 DSC_0001

แฟน ๆ รายการสามารถติดตาม Game Show Social เกมโชว์หน้า อวาตาร์ล่าแต้ม แบบสด ๆ ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.15 – 18.45 น. ทางไทยรัฐทีวี ดิจิตอลทีวี ช่อง 32 สำหรับกล่องรับสัญญาณดาวเทียม PSI ช่อง 3 และ Sunbox, GMM Z ช่อง 42 และชมผ่าน Online ได้ทาง www.thairath.tv แฟน ๆ รายการที่สนใจร่วมเล่นเกมสามารถอ่านกติกาและวิธีการร่วมสนุก ได้ >> ที่นี่ <<

ดำเนินรายการโดย :  “หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์”

ผลิตรายการโดย :  Show No Limit