คุณอาจจะเคยได้ยิน หรือ ได้เห็นมาบ้างแล้วว่าการให้บริการของ Uber นั้น เป็นการให้บริการทั้งรถยนต์ส่วนตัว และ รถ taxi แต่ต่อไป Uber จะไม่ได้ให้บริการแค่เพียงบนถนนแล้ว เพราะ Uber ได้แตก line การให้บริการใหม่เป็นการให้บริการลัดฟ้าไปกับ “เครื่องบินส่วนตัว” หรือ UberJET นั่นเอง

UberJet

Uber เปิดบริการใหมล่าสุดอย่าง “UberJET” ให้บินลัดฟ้าไปกับเครื่องบินส่วนตัวตามสั่ง ให้ใช้ในช่วงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (The Cannes Festival) ตั้งแต่วันที่ 14 – 24 พฤษภาคม 2014 นี้

บริการครั้งนี้ Uber ได้จับมือกับผู้ให้บริการเครื่องบินส่วนตัวอย่าง GOODWILL ให้คุณได้เลือกใช้บริการเครื่องบินส่วนตัวผ่านแอพฯได้

เมื่อคุณทำการจองเครื่องบินผ่านแอพฯเรียบร้อยแล้ว จะมีรถมารับและพาคุณไปยังเครื่องบินส่วนตัวที่จอดอยู่ที่ท่าอากาศยาน Bourget airport เพื่อบินไปยังสนามบินที่เมืองนีซ (Nice airport) จากนั้นก็จะมีรถยนต์มารับคุณอีกต่อนึงเพื่อพาคุณไปยังที่หมาย

Cannes-phone-EN

ราคาค่าบริการเครื่องบินส่วนตัว UberJET อยู่ที่ 6,490 ยูโร (ประมาณ 290,000 บาท) ต่อครั้ง ราคานี้ได้รวมค่าบริการรถยนต์ที่รับไป รับ-ส่งสนามบินแล้ว จำนวนผู้โดยสารบนเครื่องบินต่อ 1 ครั้งนั้น มากสุดได้ที่ 4 คน หากมาครบ 4 คน สามารถแยกกันจ่าย หรือ fare split ได้

จะว่าไป บริการที่นอกเหนือจากรถยนต์ส่วนตัว หรือ รถ taxi นั้น Uber ก็เคยเปิดให้บริการมาบ้างแล้ว เช่น บริการ UberSPLASH บริการรถกระบะไว้เล่นน้ำในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา

สนใจอยากลองใช้บริการ UberJET สามารถเข้าได้ที่นี่เลยครับ >> UberJET <<

ที่มา : Uber Blog
รูปจาก : presse-citron.net