Ubisoft ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Far Cry 4 มาแน่! 18 พฤศจิกายนนี้

จากรายงานผลประกอบการไตรมาสแรกของบริษัท Ubisoft ทางสำนักงานในฝรั่งเศสได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับ Far Cry 4 ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจเท่าไร เนื่องจากว่าทาง Ubisoft ได้บอกกับ GameSpot ในงาน E3 เมื่อปี 2013 ที่ผ่านมาไปแล้วรอบหนึ่ง

ผลงานการดำเนินงานในปีนี้จะขึ้นอยู่กับเกม 5 เกม อันได้แก่ Assasin’s Creed Unity, Far Cry 4, Just Dance, The Crew และ Watch Dogs โดยทาง Yves Guillemot CEO ของทาง Ubisoft ได้กล่าวถึง Watch Dogs มีผู้สั่งซื้อล่วงหน้ามากที่สุดเป็นประวัติกาล และประสบความสำเร็จในการที่มีผู้เบ่น IP ใหม่มากที่สุดในประวัติศาสตร์

Far Cry 4 กำลังจะมาในรูปแบบของ Xbox 360, Xbox One, PlayStation 3, PlayStation 4, และ PC เมื่อ 18พฤศจิกายนมาถึง. วันนี้ก็ไดรับการยืนยันเสียทีว่ามาชัวร์ๆ สำหรับ Far Cry 4 หลังจากที่มีข่าวลือซุบซิบมานาน และด้านล่างนี้คือเนื้อเรื่องคร่าวๆ

“ใน Far Cry 4 ผู้เล่นจะพบว่าตัวเองอยู่ใน Kyrat พื้นที่ที่สวยงามและเต็มไปด้วยภยันตรายแถบเทือกเขาหิมาลัย ท่ามกลางความวุ่นวายภายใต้การปกครองของกษัตริย์จอมเผด็จการ ทางผู้เล่นจะได้พบกับบรรดาสรรพาวุธ, ยานพาหนะ และสัตว์หลากหลายชนิดพร้อมๆ กับเปิดโลกทัศน์ที่แปลกใหม่”

แต่ถ้าหากคุณ Preorder Far Cry 4 คุณจะได้รับเป็นรุ่น Limited Edition Hurk’s Redemption : ซึ่งเป็นส่วน Single player ร่วมกับตัวละครเอกของภาค 3 อย่าง Hurk นอกจากนี้คุณยังจะได้รับอาวุธหลักของ Hurk ที่เป็นปืนฉมวก The Impaler อีกด้วย

สำหรับข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับ Far Cry 4 ทาง Ubisoft จะเปิดเผยต่อไปในงาน E3 2014 ที่จะจัดในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน เวลาบ่าย 3 โมง ตามเวลาท้องถิ่น

 

ที่มา: Gamespot