มาอีกแล้วกับสูตรสำเร็จ (หรือเปล่าก็ไม่รู้) ของ Rovio ที่จับเอานกโกรธ ไปผสมกับคาแรคเตอร์อื่น ก่อนหน้านี้รวมกันกับ Starwars ไป 2 ภาค แล้วคราวนี้จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อจะรวมกับหุ่นยนต์ Transformers

ถึงแม้ตอนนี้กระแสของเกม Angry Birds จะไม่ฮิตระเบิดเหมือน 2-3 ปีก่อน (หรือจะเรียกว่าขาลงก็ได้) เพราะแต่ละภาคที่ออกมาช่วงหลังๆ ก็ไม่ได้ดังระเบิดเหมือนแต่ก่อน ล่าสุดอาทิตย์ที่แล้วก็พึ่งปล่อย Angry Birds Epic ที่เป็นแนว RPG ออกมา มาวันนี้ Rovio ไม่ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการผนึกกำลังกับ Hasbro เจ้าของลิขสิทธิ์ Transformers อะไร นอกจากการเปิดหน้าเว็บเพจ transformers.angrybirds.com ออกมาเท่านั้น และบอกแค่ว่าเตรียมพบกับเกมใน AppStore เร็วๆ นี้

ภาพของคาแรคเตอร์ที่ปล่อยออกมาก็คือฝั่งนกเป็นออโต้บอท จะเห็นเป็น ออพติมัส ไพร์ม (ที่มีใบหน้าเป็น Red Bird) และ บัมเบิ้ลบี (ที่เป็น Yellow Bird) และแน่นอนว่าเหล่าหมูตัวร้ายทั้งหลายก็ต้องอยู่ฝั่งของดีเซปติคอน

งานนี้ต้องเรียกว่าสุดจะคาดเดาได้ว่าเกมจะออกมาในรูปแบบไหนอย่างไร เพราะแค่การเอา 2 คาแรคเตอร์นี้มารวมกันออกมาเป็นหน้าตาแบบนี้ ก็ถือว่าเกินความคาดหมายไปมากแล้ว ยังไงก็ติดตามกันต่อไปว่าจะออกมาเป็นเกมสนุกๆ แบบไหนให้เราได้เล่นกัน และเชื่อว่า Hasbro ก็คงจะทำของเล่นออกมาขายด้วยแน่นอน

ที่มา : The Next Web