เลอโนโว A ซีรี่ยส์ใหม่ สมาร์ทโฟนของแชมป์คนพันธุ์อึด แกร่งเกินพิกัด

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย วันที่ 25 มิถุนายน 2557 : เลอโนโว เปิดตัวสมาร์ทโฟน A ซีรี่ยส์ใหม่ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานเหนือระดับ ในราคาที่ทุกคนสามารถครอบครองได้ เลอโนโว A ซีรี่ยส์ 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ รุ่น A859 และรุ่น A526 คือสมาร์ทโฟนพันธุ์อึด ให้ประสิทธิภาพแบตเตอรี่ยาวนาน ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน มาพร้อมชื่อเสียงและคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับอย่างเลอโนโว

16682

16685

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 และ A526 สองรุ่นใหม่ที่ช่วยเสริมทัพไลน์สมาร์ทโฟนเลอโนโวให้มีความแข็งแกร่งและครบถ้วนมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะในด้านราคา ข้อมูลจาก IDC รายงานว่าเลอโนโวคือผู้นำอันดับ3 ของผู้ผลิตอุปกรณ์ Smart Connected Device  และมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่องในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก ในระยะเวลาสองปีที่ผ่านมา เลอโนโวได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนไปแล้วใน 18 ประเทศทั่วโลก

เพื่อเป็นนการสื่อให้เห็นถึงคุณลักษณะของสมาร์ทโฟน A ซีรี่ยส์ เลอโนโวได้เซ็นต์สัญญากับพรีเซ็นเตอร์คนพันธุ์แกร่ง ขวัญใจมหาชน “บัวขาว บัญชาเมฆ” เจ้าของเข็มขัดแชมป์สภามวยไทยโลก บัวขาวคือนักมวยที่มีคุณสมบัติของความแข็งแกร่ง อดทน ทั้งยังเป็นแชมป์ของโลกซึ่งตรงกับคุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟน เลอโนโว รุ่น A ซีรี่ยส์ โดยในการเซ็นต์สัญญาในครั้งนี้ บัวขาวจะเข้าร่วมเป็นส่วนสำคัญในโฆษณา สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อออนไลน์ รวมทั้งโฆษณาในโรงภาพยนตร์และอีเว้นท์ที่เลอโนโวจัดทำขึ้นทั่วประเทศ

16690

สมาร์ทโฟน A ซีรี่ยส์ใหม่ ได้รวมเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมกับราคาที่ผู้บริโภคสามารถครอบครองได้ เลอโนโว A526 ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือกว่าในราคาที่ผู้บริโภคพอใจ อีกทั้งแบตเตอรี่ยังยาวนาน ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเครื่องที่ทนทาน พกพาได้ทุกที่ทุกเวลา เลอโนโว  A859 มาพร้อมหน้าจอ HD ดีไซน์เครื่องสวยงามบางเบา ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้นในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 ประสิทธิภาพเหนือกว่า ครบครันสูงสุด

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 คือหนึ่งในรุ่นท็อปของสมาร์ทโฟน A-Series ที่มาพร้อมหน้าจอแบบทัชสกรีน IPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ให้ความคมชัด เหมาะสำหรับการดูหนัง เล่นเกมส์ หรือใช้งานโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซีพียู 1.3Hz Quad Core ความเร็ว RAM 1 กิ๊ก ให้ความบันเทิงที่ลื่นไหลถึงขีดสุด เลอโนโว A859 ปฎิบัติการบนระบบ  Jelly Bean Android 4.2 OS ให้ความสะดวกในการดาว์นโหลดแอพพลิเคชั่น เพื่อให้เหมาะสมแก่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทุกคน

นอกจากนี้เลอโนโว A859 มีกล้องหลังที่ให้ความละเอียดถึง  8 ล้านเมกะพิกเซล ระบบออโต้โฟกัส (AF) และแฟลชไลท์แบบ LED ให้ประสิทธิภาพการถ่ายภาพที่ดีเยี่ยมในทุกสถานะและสภาพแสง ความจุเครื่องขนาด 8 GB ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกความทรงจำในช่วงเวลาต่างๆผ่านรูปภาพและวีดีโอความละเอียดสูง โดยความจุเครื่องยังสามารถขยายได้สูงสุดถึง 32 กิ๊ก ผ่าน microSD นอกจากนี้ยังสามารถสนทนาผ่านวีดีโอ (Video Chat) ผ่านกล้องหน้าที่มีความละเอียดที่ 1.6 ล้านเมกะพิกเซล

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A526 เอนกประสงค์ทุกองศาการใช้งาน แบตเตอรี่ทนทาน

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A526 ปฎิบัติการบนระบบแอนดรอยส์ 4.2 Jelly Bean OS มาพร้อมหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว ในราคาสบายกระเป๋า เครื่องตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยโปรเซสเซอร์ 1,3 GHz quad core ผู้ใช้งานสามารถเล่นเกม หรือดูวีดีโอโดยไม่มีสะดุด นอกจากนั้นยังสามารถสนทนาผ่านวีดีโอ (Video Call) รวมทั้งการถ่ายภาพและบันทึกวีดีโอด้วยความละเอียดสูงสุด ผ่านกล้องหลังความละเอียด 5 ล้าน เมกะพิกเซล เครื่องมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง

นอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อมระบบนำทางแบบดาวเทียม GPS ที่แม่นยำช่วยให้การเดินทางของคุณง่ายดายถึงแม้ไม่มีอินเตอร์เน็ต (โหมดออฟไลน์) รองรับระบบ dual sim-card ช่วยให้ใส่ซิมการ์ดได้ถึง 2 ซิมในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะเป็นเพื่อการทำงานหรือไลฟ์สไตล์ เลอโนโว A526 ตอบได้ทุกโจทย์ของผู้ใช้งาน

ราคาและการวางจำหน่าย

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A859 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 5,990 บาท ณ ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

สมาร์ทโฟน เลอโนโว A526 จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ราคา 4,090 บาท ณ ร้านค้าชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายสมาร์ทโฟน เลอโนโวทั่วประเทศ

16666