goji-play

นวัตกรรมใหม่ล่าสุด จากฝีมือการพัฒนาของอดีตผู้สร้างเกมดนตรีสุดฮิตอย่าง Guitar Hero มาวันนี้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยให้ระหว่างที่คุณออกกำลังกายอยู่บนเครื่องเล่นต่างๆ ในฟิตเนสนั้นสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Blue Goji คืออุปกรณ์สำหรับบังคับเกมที่เอาไว้ใช้ระหว่างที่ออกกำลังกาย ในชุดจะมีอุปกรณ์ 3 ชิ้นด้วยกันคือ ปุ่มกดA-B, ปุ่มกด X-Y และ Bluetooth Sensor การใช้งานก็จะต้องเอาตัวเซนเซอร์เหน็บติดไว้ที่กระเป๋ากางเกงหรือรองเท้าเพื่อใช้ตรวจจับการเคลื่อน ส่วนชุดปุ่ม A-B และ X-Y สามารถเอาไปติดตั้งบริเวณที่จับของเครื่องเล่นที่จะออกกำลัง ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน, ลู่วิ่ง หรือจะถือเอาไว้ก็ได้

การใช้งาน Blue Goji จะต้องใช้ร่วมกับ Goji Play app สำหรับ iPad ภายในจะเป็นเหมือน Store ของเกมที่ผลิตออกมารองรับการบังคับด้วย Blue Goji อาทิเช่น  Smash the BlocksSpin or DieSlots: Try Your LuckFisticuffsSuper Moto XAPO SnowBeat DropRalagaBlimp Breaker,Riptide GP และ Shine Runner

ตัวแอพนี้นอกจากจะรวบรวมเกมที่ใช้งานร่วมกับ Blue Goji ยังมีหน้าที่เก็บสถิติการออกกำลังกายต่างๆ รวมถึงสามารถตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายและเผาผลาญแคลอรี่ให้คุณได้อีกด้วย

ถือเป็นนวัตกรรมที่สร้างสรรค์ และผลิตออกมาเพื่อช่วยให้มีอะไรทำระหว่างที่ออกกำลังกายในฟิตเนสได้อย่างดีเยี่ยม จากปกติระหว่างการเล่นฟิตเนสเราทำได้เต็มที่ก็แค่ฟังเพลงหรือดูทีวีเท่านั้น แต่นี่ทำให้คุณสามารถเล่นเกมไปได้พร้อมๆ กัน การเล่นเกมจะช่วยทำให้คุณเพลินจนไม่รู้สึกเบื่อระหว่างที่ต้องทนออกกำลังกาย

ข้อจำกัดของ Blue Goji จะต้องทำการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตตลอดเวลาผ่านทาง Wifi เท่านั้น และไม่สามารถเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ 3G ซึ่งอาจจะไม่สะดวกถ้าต้องใช้งานในฟิตเนสที่ไม่มีบริการ Wifi

สนใจสามารถสั่งซื้อ Blue Goji ได้ทาง www.bluegoji.com ราคา $99

Play video

ที่มา: Inside Mobile Apps