Ouya ได้ทดลองปล่อยแพ็กเกจเกมบุฟเฟต์แบบเหมาๆ 12 เดือน โดยสามารถจะเล่นเกมได้ (น่าจะ) ทุกเกม หมดหน้าร้านของ Ouya ราว  800 เกม ในราคา 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ เท่านั้น!

ซึ่งจากการคำนวณค่าใช้จ่ายแยกในกรณีที่ไม่ได้สมัครสมาชิกแพ็คเกจกับ Ouya จะต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐ เลยทีเดียว!
การเหมาจ่ายนี้ก็จะเป็นการจ่ายแบบครั้งเดียว 59.99 ดอลลาร์สหรัฐ แบบเรียกคืนเงินไม่ได้ โดยเมื่อจ่ายไปแล้วสินค้าต่างๆ ที่อยู่ในแพ็คเกจจะขึ้นราคาสินค้าเป็น 0.00 ดอลลาร์สหรัฐทั้งหมด

ซึ่งแพ็กเกจนี้จะใช้ได้เฉพาะตัวเกม ส่วนเสริมหรือ DLC ที่มีราคาไม่เกิน $30 แต่ไม่รวมในส่วน in-app ของเกมที่ต้องซื้อซ้ำๆ เช่นไอเท็ม เพชร เหรียญทอง
โดยทาง Ouya เอง ก็มีสิทธิที่จะตัดเกมบางเกมออกไปจากแพ็คเกจ ถ้าหากว่าทาง Ouya เห็นว่าไม่เหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

นอกจากนี้ทาง Ouya ยังมีการจำกัดระยะเวลาในการซื้อ รวมถึงจำนวนครั้งในการซื้อด้วย เนื่องจากว่าทางทีมพัฒนาของ Ouya ได้รับคำร้องจากบริษัทเกมต่างๆ ถึงเรื่องส่วนแบ่งที่จะได้ ทาง Ouya จึงได้ประกาศว่า การใช้งานแพ็คเกจนี้ ยังคงอยู่ในช่วงการทดสอบ โดยสำหรับผู้ที่เข้าร่วมโครงการนี้กับทาง Ouya จะได้รับส่วนแบ่ง 70 เปอร์เซ็น จากราคาขายจริงของเกมนั้นๆ

ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลก็ยังคงอยู่ในส่วนของการทดลอง ที่ทาง Ouya พยายามจะสำรวจ เพื่อให้ได้ผลวิน/วินกันทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายผู้ใช้บริการ และฝ่ายผู้พัฒนาเกมต่างๆ รวมไปถึงตัว Ouya เองด้วยที่จะได้รับข้อเสนอแนะในการปรับปรุงระบบของตนเอง ก่อนการเปิดให้สมัครสมาชิกอย่างเป็นทางการ

ก็มองได้ไม่ยากว่าเป็นหนึ่งในการดิ้นรนอีกครั้งของ OUYA ที่ประสบปัญหาขาดเกมที่ดึงดูดในผู้เล่น