เมื่อไม่นานมานี้ทาง Microsoft ได้แจกกระหน่ำพื้นที่ใน Onedrive พร้อมลดราคาโปรโมชันอีกเพียบ
วันนี้มีโปรฯ ใหม่ดีๆ จากทาง Microsoft มาแจ้งให้ทราบกันอีกแล้วววววววว โปรโมชันดังกล่าวคือแพ็คเกจใหม่สำหรับธุรกิจแบบ SME โดยมีเป้าหมายจะเจาะตลาด SME ตามชื่อเลย โดยออกมาให้เลือกใช้กัน 3 แพ็กเกจด้วยกัน

แพ็กเกจแรก Office 365 Businessโดยแพ็กเกจนี้จะประกอบไปด้วย Office ชุดเต็ม จัดเต็มกันไปเลยกับ Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Publisher และ พื้นที่ OneDrive for Business 1TB ในราคา 8.25 ดอลลาร์/หัว/เดือน

Office 365 Business Essentials เน้นบริการออนไลน์เพียงอย่างเดียว ราคาถูกที่สุด จะได้ Office Online, พื้นที่ OneDrive for Business 1TB, อีเมล 50GB, Lync/SharePoint Online, Yammer; สนนราคา 5 ดอลลาร์/หัว/เดือน

Office 365 Business Premium รวมแพ็กเกจ 2 ชุดข้างต้นเข้าด้วยกันคือ Office ชุดเต็ม, OneDrive for Business 1TB, อีเมล 50GB, Lync/SharePoint Online, Yammer;สนนราคาอยู่ที่ 12.5 ดอลลาร์/เดือน

ทั้งนี้แพ็กเกจทั้ง 3 ได้กำหนดผู้ใช้งานขั้นต่ำมา 1 คน และขั้นสูงสุดอยู่ที่ 300 คน จากเดิมที่เคยให้แบ่งกันใช้ได้แค่ 25 คน เรียกได้ว่าแบ่งกันใช้ได้ทั้งหมู่บ้านเลยเชียวล่ะ แพ็กเกจทั้งหมดทาง Microsoft จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม 2014 เป็นต้นไป

นอกจากนี้ทาง Microsoft ได้ถือโอกาสนี้ประกาศยุบแพ็กเกจแบบ Midsize Business ที่รองรับผู้ใช้ 300 คน ราคา 15 ดอลลาร์ต่อคนต่อเดือน แล้วให้เปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจ Business Premium ที่มีความสามารถเท่ากันแต่ราคา 12.5 ดอลลาร์แทน

ที่มา: Blog.office