เปิดเผยจากสำนักงานด้านสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าในอเมริกา ได้มีข้อมูลการจดทะเบียนชื่อสินค้าใหม่ของทาง Samsung โดยใช้ชื่อสินค้าว่า “SAMSUNG GEAR S” คาดว่าน่าจะเป็น Wearable Device ตัวต่อไปและคาดว่ามันอาจจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้


เป็นการจดทะเบียนชื่อสินค้าของทาง Samsung เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา (วันที่ 29 กรกฎาคม 2014) จากชื่อ SAMSUNG GEAR S นั้นถ้าให้คาดเดาแล้วน่าจะเป็น Wearable Device ตัวต่อไปที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม และอยู่ในระดับ Flagship เพราะว่าชื่อของ GEAR นั้น Samsung ใช้เป็นชีรี่ย์ของสินค้าประเภท Wearable Device ที่ผ่านมาได้แก่ Gear 2, Gear 2 Neo และ Gear Fit ส่วนตัว S นั้น Samsung จัดประเภทของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระดับสุดยอดหรือเป็นสินค้าเรือธงตัวท็อปของรุ่น อย่างเช่น Galaxy S และล่าสุดอย่าง Tablet S จึงมีความเป็นไปได้ว่า Gear S จะเป็น Wearable Device ตัวท็อปตัวต่อไปจาก Samsung

ถ้ามองย้อนหลังไปเมื่อปีที่แล้วในวันเดียวกันคือ 29 กรกฎาคม 2013 Samsung ก็ได้ทำการจดทะเบียนชื่อสินค้า Galaxy Gear จากนั้นในเดือนกันยายนก็ได้เปิดตัวสินค้า ก็มีความเป็นไปได้ว่าในปีนี้ ช่วงเดือนกันยายนที่จะมาถึง Samsung ก็อาจจะเปิดตัว GEAR S ก็เป็นได้

Screen Shot 2557-08-02 at 10.12.42

 

ที่มา : Cnet